ขอเกริ่นก่อนว่าเราสั่งของจากshopee เป็นประจำ และสั่งของจากจีนบ่อยด้วย ตั้งแต่สมัยที่สินค้าจากจีนจัดส่งด้วย kerry express ซึ่งก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย
แรกๆที่มาเป็นshopee express ก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรนะ แต่ช่วงนี้เราสั่งของจากจีนไปแล้วพอถึงไทยของถูกตีกลับโดยขึ้นเหตุผลว่าติดต่อผู้รับไม่ได้และที่อยู่ผิด งงเลยสิคะ สั่งมาเป็นร้อยๆรอบ ใช้บริการshopee express ก็หลายครั้ง ทำไมขึ้นแบบนี้ ติดต่อสอบถามทั้งทางcall center ทั้งทาง email ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลยตอบอะไรไม่ได้ บอกให้สั่งใหม่อีกครั้ง
เราก็เลยสั่งไปใหม่ รอบนี้เอาอีกแล้วสินค้าถึงสาขาปลายทางมาตั้งแต่วันที่5 วันนี้วันที่13 สถานะสินค้าก็ยังอยู่ที่สาขาปลายทาง โทรสอบถามcall center "บอกปกตินะคะ" ถามทางอีเมลไปตั้งแต่วันที่10ทางช้อปปี้บอกว่าจะแจ้งความคืบหน้าใน2วันทำการ ก็เงียบ
แล้วสินค้าที่เพิ่งสั่งไปอีกก็มีมาถึงสาขาปลายทางแล้วอีก2 รวมเป็น3ชิ้น แต่ยังไม่มีการนำจ่ายใดๆ ซึ่งผิดปกติมากๆ เพราะปกติถ้าถึงสาขาปลายทางแล้วก็จะได้ในวันนั้นเลยไม่ก็วันรุ่งขึ้น
ไม่ทราบว่ามีใครเจอแบบนี้เหมือนกันไหมคะ แบบเลยว่าเซ็งมากก ช้อปปี้คือเหมือนยังไม่พร้อมทำขนส่งของตัวเลยอ่ะ ละคิดว่าช้อปปี้ควรพัฒนาพนักงานหน่อยนะคะ หลายครั้งมากๆเวลาออเดอร์มีปัญหา ไม่เคยตอบอะไรได้เลย จนบางทีเราที่เป็นผู้ซื้อยังรู้ข้อมูลของช้อปปี้มากกว่าเลยค่ะ
Shopee Express ยังทำงานอยู่ไหมคะ