ประสบการณ์การใช้บริการขนส่ง Best Express

ขอระบายหน่อยนะ คือได้สั่งของใน Lazada โปรของวันที่ 11.11 ตั้งแต่เที่ยงคืน แล้วเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 ช่วงสักประมาณ 6 โมงกว่า ขนส่งดังกล่าวก็เข้าไปรับพัสดุ จนถึงตอนนี้ วันที่ 13 พ.ย. ของมาถึงสาขาปลายทางแล้ว ตั้งแต่บ่ายแต่ไม่มีวี่แววอัพเดท จนโทรไปถามทาง จนท.สาขาปลายทาง บอกว่าของกำลังจะมาถึง แต่ยังไม่ถึง เลยงงว่าทั้งๆที่ดูในระบบมันบอกว่าถึงแล้ว จึงรอสักพัก แล้วโทรถามไปยัง จนท.สาขาใหญ่ ได้ความว่า ของได้ถึงปลายทางแล้ว และจะได้ของวันนั้นเลย (13 พ.ย.) เลยถามว่าทำไมขนส่งช้าจังทั้งๆที่ของถึงตั้งนานแล้ว จนท. ก็หาว่าช้าที่ ลาซาด้าเอง หาว่าลาซาด้าส่งของไห้วันที่ 12 ก็เลยงงอีกรอบ ทั้งๆที่ในระบบ บริษัทขนส่งดังกล่าวได้ไปรับของตั้งแต่ 6 โมงกว่าของวันที่ 11 เออ งงมั้ย แล้ว จนท. ก็บอกว่าจะได้รับของวันนั้นแน่นอน (13 พ.ย.) ก็เลยโอเค รอ จนถึง 4 โมงก็แล้ว 6 โมงก็แล้ว ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ ในระบบก็ค้างเหมือนเดิม จึงขอบอกเลยว่า ห่วยแตกมากๆเท่าที่เคยใช้บริการขนส่งทุกบริษัทมา คือบริษัทนี้แย่ที่สุด ช้าโครตๆ เสียความรู้สึกที่สุด แล้วเสียเวลาทำมาหาแดรกมากๆ บอกว่าของจะมาส่งแต่ก็ไม่มา คนรอรับก็รอ จะไปไหนก็ไม่ได้ไป สุดท้ายไร้การติดต่อ บอกเลยจะไม่ใช้บริการขนส่งกับบริษัทนี้อีกเด็ดขาด แล้วอีกอย่างถ้าลาซาด้ายังใช้บริการขนส่งของบริษัทนี้ จะไม่สั่งของจากลาซาด้าอีก หรือไม่ก็ให้ลูกค้าเลือกขนส่งเองเลยจะดีกว่า ยอมเสียค่าขนส่งเองก็ได้ ถ้าจะไห้เลือกใช้บริษัท Best Express บอกตรงๆ เท่าที่ใช้บริการขนส่งมา บริษัท Best Express ช้าสุดๆ ใครคิดจะใช้บริการคิดใหม่ให้ดีๆ แค่นี้แหละ เสียอารมณ์สุดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่