บัตร KTC โดนแฮกซื้อของ และผมได้โทรแจ้ง call center ไปแล้ว ทาง call center ได้ระงับบัตรให้และบอกว่าไม่ต้องชำะเงินรายการที่โดนแฮก ผมอยากทราบว่าผมต้องดำเนินการอะไร/อย่างไรต่อไหมครับ เช่นการส่งเอกสารประกอบต่างๆ, การปฏิเสธรายการ หรือว่าแค่โทรแจ้งก็สมบูรณ์แล้ว
และหากเราไม่ชำระรายการที่โดนแฮกตามที่ call center แจ้ง มันจะมียอดค้างตลอดไหมครับ
รบกวนด้วยครับ พอดีผมเหลือวงเงินในบัตรนี้ไว้เพื่อต่อประกันรถสิ้นเดือนนี้ครับ เป็นแบบนี้ก็เลยแย่เลยครับ
พอมีแนวทางจัดการอะไรได้บ้างไหม เพื่อความมั่นใจว่าเราจะต้องไม่ชำระเงินในส่วนที่โดนแฮกครับ
ขอบคุณทุกท่านครับ
บัตร KTC โดนแฮก
และหากเราไม่ชำระรายการที่โดนแฮกตามที่ call center แจ้ง มันจะมียอดค้างตลอดไหมครับ
รบกวนด้วยครับ พอดีผมเหลือวงเงินในบัตรนี้ไว้เพื่อต่อประกันรถสิ้นเดือนนี้ครับ เป็นแบบนี้ก็เลยแย่เลยครับ
พอมีแนวทางจัดการอะไรได้บ้างไหม เพื่อความมั่นใจว่าเราจะต้องไม่ชำระเงินในส่วนที่โดนแฮกครับ
ขอบคุณทุกท่านครับ