▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ร้านอาหาร
ห้างสรรพสินค้า
แรงงานต่างด้าว
เจอซากแมลงวันในเกาเหลาเนื้อ ณ food court ของห้างดังแห่งหนึ่ง ควรทำอย่างไรดีในเมื่อพนักงานเป็นแรงงานต่างด้าว
และระบบจ่ายเงินเป็นแบบ รูดการ์ด ซึ่งเราคิดว่าทางร้านอาหารใน food court ไม่น่าจะสามารถใส่เงินคืนในบัตรกลับมาเพื่อชดเชยให้ได้
และปกติร้านอาหาร food court จะมีแต่พนักงาน เจ้าของร้านไม่ได้อยู่ด้วย เราก็เลยกลัวว่าถ้าไปร้องเรียนกับร้านอาหารเกาเหลาแห่งนี้แล้ว
จะเกิดเหตุการณ์ ดังนี้
1.ทางร้านทำอาหารจานใหม่ให้ เพื่อชดเชย
2.ทางพนักงานต่างด้าว อาจจะคืนเงินค่าอาหารเป็นเงินสดกลับมาให้ (ในใจก็กลัวว่าทางพนักงานอาจจะต้องใช้เงินตัวเองจ่ายแทน)
อยากทราบครับว่า ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ควรทำอย่างไรดีที่สุดครับ
ขอบคุณทุกคนล่วงหน้าครับ