สวัสดีครับทุกท่าน ใจจริงไม่ได้อยากโพสต์เรื่องราวอย่างนี้สักเท่าไหร่ถ้าไม่รู้สึกว่ามันแย่จริงๆ
เรื่องราวก็มีอยู่ว่า ผมตัดสินใจซื้อ Iphone 11 pro max เครื่องนึงที่ True shop ก็ได้ไปจัดการ
ซื้อตามกระบวนการจนสำเร็จ ทำสัญญาและจ่ายเงินเรียบร้อย เช็คเครื่องตามสมควร สุดท้าย
เก็บเครื่องใส่กล่องและทางพนักงานที่ขายแจ้งกับทางผมว่า ไม่มีถุงให้นะครับเนื่องจากถุงหมด
จะให้ถือกล่องออกไป ก็เลยบอกว่าไม่ค่อยสะดวกถือนะครับมีของเยอะ เค้าเลยบอกว่าตอนนี้
มีแต่ถุงนี้นะครับ หยิบมาเป็นถุงก๊อบแก็บตลาดนัดถุงนึง ใส่ iphone 11 pro max คิดในใจ
ตอนนั้นว่า โอเคก็ยังดีกว่าต้องถือเอง อีกอย่างมองโลกในแง่ดี สมมติว่าถ้ามีโจรจะจ้องฉก
Iphone โจรคงไม่คิดว่าจะอยู่ในถุงแบบนี้ (ติดใจเรื่องที่ 1)
พอกลับมาลองลงโปรแกรม ลองใช้งานที่บ้านและลองเทียบกับ iphone 8 ที่บ้านดู รู้สึกว่า
จอมันมัวๆเหลืองๆ ก็เลยโทรไปสอบถามปัญหากับทาง True ทางพนักงานก็แนะนำให้นำ
เครื่องไปส่งให้ศูนย์ True เช็ค ก่อนไปส่งให้ศูนย์ True เช็คได้ลองแวะเอาเครื่องไปเทียบกับ
เครื่องที่โชว์ไว้ใน Shop Apple ปรากฏว่าแตกต่างกันจริงทางศูนย์ก็ไม่ได้ตรวจอะไรและ
ให้ไปติดต่อ Icare เลย พอเดินเอาเครื่องไปส่งที่ Icare พนักงานบอกก่อนเลยว่า จะให้
เครื่องทุกเครื่องเป็นเหมือนกันไม่ได้หรอก เพราะผลิตคนละที่กันไม่เหมือนกัน (ติดใจเรื่องที่ 2)
และบอกว่าต้องส่งให้ทาง Apple เช็คภายใน 7-10 วัน(ตอนแรกบอก 5-7 วัน) อยู่ที่ทาง
Apple จะตัดสินใจให้เปลี่ยนเครื่องหรือไม่
รบกวนสอบถามและข้อคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ทุกท่าน ด้วยนะครับ
1. สงสัยว่าปกติทาง True ถ้าขายผลิตภัณฑ์ของ Apple มีกรณีที่ถุงใส่สินค้าหมดบ้างไหมครับ
แล้วเค้ามีถุงอะไรทดแทนให้ไหมครับในกรณีที่ถุงหมด มีอะไรดีกว่าถุงก็อบแก็บตลาดนัดไหมครับ
2. ในเรื่องที่ทางพนักงานในศูนย์ Icare พูดว่าแต่ละที่ผลิตได้มาตรฐานไม่เหมือนกัน มันไม่มีทาง
เหมือนกันหมดทุกเครื่องหรอก หมายความว่าเครื่อง Apple ไม่มีมาตรฐานรึเปล่าครับ
รบกวนผู้รู้แนะนำให้ทีครับผม
ขอบพระคุณล่วงหน้ามากครับ สำหรับทุกท่านที่แนะนำหรือมีข้อชี้แนะ
ซื้อ Iphone 11 pro max จากศูนย์ True ผิดหวังลามไปถึง Icare
เรื่องราวก็มีอยู่ว่า ผมตัดสินใจซื้อ Iphone 11 pro max เครื่องนึงที่ True shop ก็ได้ไปจัดการ
ซื้อตามกระบวนการจนสำเร็จ ทำสัญญาและจ่ายเงินเรียบร้อย เช็คเครื่องตามสมควร สุดท้าย
เก็บเครื่องใส่กล่องและทางพนักงานที่ขายแจ้งกับทางผมว่า ไม่มีถุงให้นะครับเนื่องจากถุงหมด
จะให้ถือกล่องออกไป ก็เลยบอกว่าไม่ค่อยสะดวกถือนะครับมีของเยอะ เค้าเลยบอกว่าตอนนี้
มีแต่ถุงนี้นะครับ หยิบมาเป็นถุงก๊อบแก็บตลาดนัดถุงนึง ใส่ iphone 11 pro max คิดในใจ
ตอนนั้นว่า โอเคก็ยังดีกว่าต้องถือเอง อีกอย่างมองโลกในแง่ดี สมมติว่าถ้ามีโจรจะจ้องฉก
Iphone โจรคงไม่คิดว่าจะอยู่ในถุงแบบนี้ (ติดใจเรื่องที่ 1)
พอกลับมาลองลงโปรแกรม ลองใช้งานที่บ้านและลองเทียบกับ iphone 8 ที่บ้านดู รู้สึกว่า
จอมันมัวๆเหลืองๆ ก็เลยโทรไปสอบถามปัญหากับทาง True ทางพนักงานก็แนะนำให้นำ
เครื่องไปส่งให้ศูนย์ True เช็ค ก่อนไปส่งให้ศูนย์ True เช็คได้ลองแวะเอาเครื่องไปเทียบกับ
เครื่องที่โชว์ไว้ใน Shop Apple ปรากฏว่าแตกต่างกันจริงทางศูนย์ก็ไม่ได้ตรวจอะไรและ
ให้ไปติดต่อ Icare เลย พอเดินเอาเครื่องไปส่งที่ Icare พนักงานบอกก่อนเลยว่า จะให้
เครื่องทุกเครื่องเป็นเหมือนกันไม่ได้หรอก เพราะผลิตคนละที่กันไม่เหมือนกัน (ติดใจเรื่องที่ 2)
และบอกว่าต้องส่งให้ทาง Apple เช็คภายใน 7-10 วัน(ตอนแรกบอก 5-7 วัน) อยู่ที่ทาง
Apple จะตัดสินใจให้เปลี่ยนเครื่องหรือไม่
รบกวนสอบถามและข้อคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ทุกท่าน ด้วยนะครับ
1. สงสัยว่าปกติทาง True ถ้าขายผลิตภัณฑ์ของ Apple มีกรณีที่ถุงใส่สินค้าหมดบ้างไหมครับ
แล้วเค้ามีถุงอะไรทดแทนให้ไหมครับในกรณีที่ถุงหมด มีอะไรดีกว่าถุงก็อบแก็บตลาดนัดไหมครับ
2. ในเรื่องที่ทางพนักงานในศูนย์ Icare พูดว่าแต่ละที่ผลิตได้มาตรฐานไม่เหมือนกัน มันไม่มีทาง
เหมือนกันหมดทุกเครื่องหรอก หมายความว่าเครื่อง Apple ไม่มีมาตรฐานรึเปล่าครับ
รบกวนผู้รู้แนะนำให้ทีครับผม
ขอบพระคุณล่วงหน้ามากครับ สำหรับทุกท่านที่แนะนำหรือมีข้อชี้แนะ