หลวมตัวตอบตกลง ประกันทางโทรศัพท์ !!!!!!

พอดีเราทำบัตรเครดิต กับธนาคาร สีฟ้า ขึ้นต้นด้วยตัว C แล้วหลังจากนั้นก็มี ประกันคอยโทรมา แต่จะแจ้งว่าเป็นของธนาคารที่เราทำบัตรเครดิต เปิดเรื่องมาตลอด เราก็เออเห็นว่าของธนาคารก็ฟังๆ บอกว่าเป็นออมทรัพย์ ปรากฎว่าเป็นออมทรัพย์ของประกัน บริษัทสีฟ้าเราน่าจะคุ้นหูกันดี และก็ลองดู เพราะเค้าบอกว่าไม่เสียค่าใช้จ่าย คุยไปคุยมา ว่าขอกันเงินไว้ก่อนและบอกว่าเมื่อได้เอกสารไม่เซ็นต์ก็ได้ ทางประกันก็จะไม่เก็บเงิน เราก็อ่ะได้ ลองๆดู รอเอกสาร 
แต่หลังจากวางสายผ่านไป ชั่วโมงกว่าเรารู้สึกว่าแปลกๆในการกันเงิน เราเลยจะโทรไปแจ้งยกเลิก โทรไปทั้งเบอร์ที่เค้าโทรมา ก็กดตัดสายทิ้งตลอดเลย พอโทรไปที่เค้าให้มา ก็พอติดก็เป็นเสียงเงียบไม่มีเสียงตอบรับอะไรและเงิน แค่แปปเดียวเสียค่าโทรศัพท์ไป10 บาทยังไม่ได้พูดกับใครเลย สรุปติดต่อใครไม่ได้ เลยโทรไปเบอร์กลาง เค้าก็ให้เบอร์มาโทรต่ออีกยกเลิกกับเบอร์กลางไม่ได้ งง มาก เราก็โทรไปคนรับเรื่องบอกเป็นบริการหลังการขาย ทำเสียงแข็งบอกจะส่งเรื่องให้เร็วที่สุด ไม่รู้เร็วที่สุดคื่อเรื่องยกเลิกหรือส่งเรื่องสมัครให้เร็วที่สุด  ผ่านไปไม่นานเราไปเช็คในแอปบัตรเครดิต มันขึ้น Pending เรียกเก็บเงินเรามาแล้ว นี่แค่ 2 ชั่วโมงหลังจากประกันโทรมาแล้วเราได้ทำการตอบตกลง เพื่อจะรออ่านกรมธรรม์ และตอนนี้ รอติดต่อกลับอย่างเดียว!!!  ถามว่านานแค่ไหนก็ตอบว่าไม่สามารถตอบได้ ถามว่าทำไมเรายกเลิกกับฝ่ายยกเลิกโดยตรงไม่ได้ ก็บอกว่าไม่ได้ค่ะ ต้องรออย่างเดียว สงสัยจะรอให้หักเงินไปก่อน... 
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วทำยังไงดีคะ !!!
ควรแจ้งความ เรามีชื่อ ผู้ขาย ( ซึ่งไม่รุ้ชื่อจริงหรือเท็จ ) หรือ ควรแจ้ง คปภ ดีไหมคะ   

**เราติดต่อไปทางธนาคารบัตรเครดิตของเราเค้าก็บอกว่าทำอะไรไม่ได้ ต้องไปแจ้งยกเลิกกับทางประกัน!!! เฮ่อ เหนื่อยจายยยย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ยกเลิกได้ภายใน 30วัน บริการไม่ดีบอกชื่อชัดๆไปเลย ก็ได้ จะได้มาตอบในกระทู้ ขอยกเลิกมันบนทู้เลย ถ้าเค้าไม่รับยกเลิก แจ้งคปภ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่