ได้เปลี่ยนแพคเกจเป็นแพคเกจที่ได้รับสิทธิ์ Netflix ฟรี 1 เดือน และได้กดรับสิทธิ์ตามที่ call center ais แจ้งไว้แล้ว
โดยรอบบิลรายเดือนของผมจะเริ่มทุกวันที่ 20 ของเดือน โดยสิทธิ์ netflix ที่ได้รับในรอบบิลนี้ก็จะเริ่ม 20 ตค - 19 พย
แต่พอไปเชคที่ account ของ netflix ในรอบวันที่ 20 ตค - 19 พย ก็ยังมีเรียกเก็บค่าบริการจำนวน 350 บาทเหมือนเดิม
ใบแจ้งหนี้รอบบิลล่าสุดที่จะออกหลังจากวันที่ 19 พย นี้ รบกวน call center ais ช่วยปรับค่าบริการตรงส่วนนี้ให้ด้วยครับ เพราะเคยคุยกับ จนท. call center ไว้ ได้รับแจ้งว่าถ้ามียอดเรียกเก็บมา จะปรับปรุงยอดให้
สิทธิ์ฟรี Netflix 1 เดือน จากแพคเกจรายเดือน ais
โดยรอบบิลรายเดือนของผมจะเริ่มทุกวันที่ 20 ของเดือน โดยสิทธิ์ netflix ที่ได้รับในรอบบิลนี้ก็จะเริ่ม 20 ตค - 19 พย
แต่พอไปเชคที่ account ของ netflix ในรอบวันที่ 20 ตค - 19 พย ก็ยังมีเรียกเก็บค่าบริการจำนวน 350 บาทเหมือนเดิม
ใบแจ้งหนี้รอบบิลล่าสุดที่จะออกหลังจากวันที่ 19 พย นี้ รบกวน call center ais ช่วยปรับค่าบริการตรงส่วนนี้ให้ด้วยครับ เพราะเคยคุยกับ จนท. call center ไว้ ได้รับแจ้งว่าถ้ามียอดเรียกเก็บมา จะปรับปรุงยอดให้