ซื้อเครื่องiphone8+ช่วง 27.7.2018 ที่shop ais centralศาลายา พนักงานสอบถามว่าจะสมัคร ais mobile care ด้วยไหมค่ะ พร้อมยื่นใบปลิว แต่ด้วยความอยากได้เครื่องให้เร็วที่สุด มือถือเก่าตกน้ำ ทำให้งานที่ทำติดต่อลูกค้าไม่ได้ พนักงานก็แจ้งว่าถ้าเครื่องแตก จอกระจกแตกเคลมได้เลย บอกแค่นี้จริงๆสาบาน นี่คือการขายประกันภัยอย่างหนึ่ง ระบบais ไม่มีระบบระเบียบในการนำเสนอ ของคปภ.เลย ประกันภัยประเภทนี้ ไม่มีใครมีใบอนุญาตนำเสนอ เราถือว่าคุณคือมิจฉาชีพ หลังจากนั้น ช่วงปลายปี2018 ฝาหลังแตกมีรอย เราโทรไป ทางเจ้าหน้าที่ที่ประสานงานแจ้งสามารถมารับเครื่องเปลื่อนเครื่องให้เลยที่บ้าน โดยเพิ่มเงิน10,500บาท เราฉุกคิดลองเข้าไปอ่านในรายละเอียดตามโซเชียลต่างๆเพิ่งรู้จริงๆว่าคุณเอาเครื่องเก่ามาให้เรา เครื่องที่ซ่อมแล้ว สภาพดี คือมันตลกอ่ะ ก็เลยสอบถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ทางaisก็ตอบว่าเป็นเช่นนั้นจริง รายปี1,990สำหรับเรามันก็เยอะอยู่สำหรับผู้มีรายได้น้อย แต่เมื่อมันผ่านไปแล้วพอครบกำหนด เราก็โทรแจ้งยกเลิกผ่าน1148 ทางเจ้าหน้าที่บอกให้โทรไปais mobile care เองค่ะ คือมันวุ่นวายมาก ทำไมไม่จบในที่ที่เดียวเหมือนตอนซื้อ เราก็วุ่นหยุมากข่วงนั้น ก็โทรไปais mobile care ขอยกเลิก เจ้าหน้าที่บอกไม่ทันแล้ว ระบบรอเก็บค่าธรรมเนียมอยู่ค่ะ เราเลยบอกไม่สมัครค่ะน้อง ยังงัยก็ไม่เอาโทรประมาณ2-3รอบ ทางais บอกว่าเดี่ยวขอทำเรื่องให้จะติดต่อกลับไปอีกที จนกระทั่งมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตามรอบบิลถึง2รอบ ทำให้เราเกินกำหนดการชำระ จึงต้องชำระเข้าไปรอบบิลล่าสุด1บิล และหลังจากนั้นก็ชำระบิลที่มีค่าบริการais mobile care แต่เราตั้งใจว่าจะกดชำระแค่บริการมือถือ แต่ระบบไม่ยอม มันบังคับให้ชำระais mobile careด้วย ชำระผ่านบัตรเครดิต ผ่านแอปaisจบเลยค่ะ เหมือนเราตกหลุมอากาศอีกรอบ วนในหลูปเดิม นรกชัด พอโทรไปแจ้งบอกว่ามันทำคืนให้ไม่ได้ ...มันคืออะไรค่ะaisช่วยตอบด่วนค่ะ สรุปให้ชัดมันคือ???ทำไม เราใช้บริการคุณมากกว่า10แล้วใช้ทั้งครอบครัว อย่างน้อยชื่อเราเอง4เบอร์รายเดือนหมด มีเบอร์ที่เราไม่เคยใช้งานเลยเพราะต้องการเก็บเบอร์ไว้ยอมเสียทุกเดือนมากกว่า2-3ปี
ความห่วยแตกของ Ais mobile care โปรดระวังอย่าพลาดสมัคร เพราะยกเลิกยากมาก เหมือนระบบมิจฉาชีพ