สวัสดีค่ะ เราจองตั๋วไปเที่ยวระนองจากดอนเมือง แต่พลาดจองซ้ำเป็น 4 ที่นั่ง เที่ยวเดียวกันสำหรับเรากับสามี
วันที่17ตุลา เราส่งคำร้องขอเงินคืนเพราะหลังจากอ่านเงื่อนไขการคืนเงินของสายการบินแล้ว เราถูกต้องตามเงื่อนไขทุกประการ ปัญหาคือสายการบินปิดเคสทั้งหมดโดยไม่มีการแจ้ง หรืออธิบายใดๆ ตอนนี้เราต้องเปิดเคสเดิมอีกเป็นครั้งที่4 ขอความกรุณาจากผู้รู้ช่วยแสดงความเห็นและให้คำแนะนำด้วยค่ะ
เที่ยวบินที่ชำระเงินแล้ว ออกเดินทางวันที่ 7 มกราคม ปีหน้าค่ะ วันที่ชำระเงินคือวันที่13 ตุลาคม ปีนี้
ขั้นตอนการขอเงินคืนจากแอร์เอเชีย นอกจากเปิดเคสกับหุ่นยนต์ Avaแล้ว แต่เรื่องไปไม่ถึงไหน ต้องทำอะไรอีกบ้างคะ
วันที่17ตุลา เราส่งคำร้องขอเงินคืนเพราะหลังจากอ่านเงื่อนไขการคืนเงินของสายการบินแล้ว เราถูกต้องตามเงื่อนไขทุกประการ ปัญหาคือสายการบินปิดเคสทั้งหมดโดยไม่มีการแจ้ง หรืออธิบายใดๆ ตอนนี้เราต้องเปิดเคสเดิมอีกเป็นครั้งที่4 ขอความกรุณาจากผู้รู้ช่วยแสดงความเห็นและให้คำแนะนำด้วยค่ะ
เที่ยวบินที่ชำระเงินแล้ว ออกเดินทางวันที่ 7 มกราคม ปีหน้าค่ะ วันที่ชำระเงินคือวันที่13 ตุลาคม ปีนี้