ยืนว่างงานออนไลน์ ต้องส่งเอกสารทางไปรษณีย์ด้วยไหมคะ?

สวัสดีค่ะ
เราได้ทำการยืนขึ้นทะเบียนผู้ประกันตนกรณีว่างงาน ในระบบเเบบออนไลน์
หลังจากขึ้นทะเบียนเรียบร้อยทุกขั้นตอนเเล้ว มีข้อสงสัยว่า
เอกสาร 
1. สำเนาบัตรประชาชน
2. สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร
3. แบบฟอร์ม สปส 2-01/7
เอกสารพวกนี้เราต้องส่งไปทางไปรษณีย์ให้กับ สำนักงานประกันสังคม ใช่ไหมคะ?
พอดีไม่มั่นใจในระบบ มาถามเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ก่อนส่งเอกสารสำคัญไปนะคะ
รบกวนด้วยค่ะ 
เพี้ยนปักหมุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่