เราเพิ่งได้ log in เพื่อเข้าดูรายละเอียด Package ที่เคยใช้อยู่ ปรากฎว่าแพ็คเกจโดนเปลี่ยนโดยปรับวงเงินสูงขึ้น ปกติเบอร์ที่เราใช้เอาไว้รับสายและโทรออกโดยไม่มีการเล่น Internet เราจึงเลือกแพ็คเกจที่เรียบง่ายที่สุด
และเราได้โทรหา AiS กลับได้ข้อมูลว่าปรับให้โดยอัตโนมัติ (ถ้าเราไม่เข้าไปดู เราโดนจ่ายเพิ่มเยอะเลย) และไม่ยอมให้เราไปใช้แพ็คเกจเดิม สรุปคืออยากให้ลูกค้าจ่ายเพิ่ม เสียความรู้สึกมาก
**อยากทราบว่าเพื่อนๆๆมีใครโดนแบบนี้กันบ้าง
Ais ปรับแพ็คเก็จราคาโดยไม่แจ้งล่วงหน้า
และเราได้โทรหา AiS กลับได้ข้อมูลว่าปรับให้โดยอัตโนมัติ (ถ้าเราไม่เข้าไปดู เราโดนจ่ายเพิ่มเยอะเลย) และไม่ยอมให้เราไปใช้แพ็คเกจเดิม สรุปคืออยากให้ลูกค้าจ่ายเพิ่ม เสียความรู้สึกมาก
**อยากทราบว่าเพื่อนๆๆมีใครโดนแบบนี้กันบ้าง