เนื่องจากว่า ได้พาน้องไปใช้สิทธิ์ประกันหน้าจอของร้าน Jaymart สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ เนื่องจากว่า iPhone XR ของน้องซื้อจากร้านนี้ ประกอบกับหน้าจอแตก เลยพาไปตรวจสอบเพราะจำได้ว่าตอนซื้อทางร้านบอกมีประกันจอแตก 1 ปี หลังจากเช็คสิทธิ์ประกันปรากฎว่า อีก 2 สัปดาห์จะหมดประกันแล้ว เลยให้น้องส่งซ่อมไปเลย โดยเสียค่าความเสียหายส่วนแรกไป 1,000 บาท แล้วร้านจะส่งไปที่ Apple เพื่อเช็คราคาส่วนเกิน เพราะประกันคุ้มครองที่ 5000 บาท ทางร้านแจ้งว่าจะมีทาง Apple โทรมาแจ้งราคาและให้ยืนยันว่าจะซ่อมไหม ภายใน 7 วัน น้องเราก็รอๆๆๆๆๆๆ ผ่านไป 7 วัน ก็ไม่มีใครโทรมา ผมเลยเช็คจากหน้าเว็บของ Jaymart แล้วเห็นสถานะว่า ส่งไปให้ทาง iCare แล้วตามภาพ
เราเลยโทรไปถามที่ iCare ตามเบอร์ที่ขึ้นในสถานะ วันที่ 29 ตุลาคม 2562 เวลา 11:45 น. ซึ่ง iCare ก็เช็คอยู่นาน แล้วแจ้งกลับว่า "ตอนนี้เครื่องอยู่ระหว่างช่างตรวจสอบอยู่ว่าจะต้องซ่อมหรือจะต้องเปลี่ยนเครื่อง" ซึ่งช่างจะแจ้งกลับภายวันศุกร์นี้ (1 พฤศจิกายน 2562) ก็ตามเคย รอแล้วเราอีก แต่ก็ไม่มีใครติดต่อมา จนน้องเราต้องโทรไปสอบถามเองกับทาง iCare โดยใช้เบอร์ตามภาพ ตอนสักประมาณ 12.50 น.
ทาง iCare บอกว่า "เครื่องที่ส่งซ่อมเกิดหายไป" โดยบอกว่าเครื่องซ่อมเสร็จแล้ว (ซ่อมได้ไง ยังไม่ได้ Confirm เลย) แล้วต้องใช้เวลาเพิ่มขึ้นอีกในการสอบสวนและปรึกษาทางผู้ใหญ่ ว่าจะชดใช้ยังไง
เฮ้ย!!!! มันไม่ใช่นะ iCare เลยนะ ศูนย์ซ่อมจาก Apple เลยนะ
แล้วก็ตอบไม่ได้ด้วยว่าจะรับผิดชอบให้เมื่อไหร่ คือ มันจำเป็นต้องใช้ป่าว ตอนนี้น้องก็ใช้เครื่องสำรองอยู่ มันก็ใช้งานไม่ได้มาก แล้วยังจะต้องรอเวลาอีก ซึ่งไม่รู้จะนานเท่าไหร่ พนักงาน iCare ก็ตอบไม่ได้
แบบนี้ควรทำยังไงดี !!!
ใครจะรับผิดชอบ !!!
อีกอย่าง มีอะไร ไม่เคยแจ้ง ต้องให้ลูกค้าโทรตามเองตลอด บริการแบบสุดยอดมาก !!
ส่ง iPhone XR ซ่อมที่ร้านมือถือ สามเหลี่ยมสีแดง แต่ร้านบอกเครื่องหายตอนขนส่ง
เราเลยโทรไปถามที่ iCare ตามเบอร์ที่ขึ้นในสถานะ วันที่ 29 ตุลาคม 2562 เวลา 11:45 น. ซึ่ง iCare ก็เช็คอยู่นาน แล้วแจ้งกลับว่า "ตอนนี้เครื่องอยู่ระหว่างช่างตรวจสอบอยู่ว่าจะต้องซ่อมหรือจะต้องเปลี่ยนเครื่อง" ซึ่งช่างจะแจ้งกลับภายวันศุกร์นี้ (1 พฤศจิกายน 2562) ก็ตามเคย รอแล้วเราอีก แต่ก็ไม่มีใครติดต่อมา จนน้องเราต้องโทรไปสอบถามเองกับทาง iCare โดยใช้เบอร์ตามภาพ ตอนสักประมาณ 12.50 น.
ทาง iCare บอกว่า "เครื่องที่ส่งซ่อมเกิดหายไป" โดยบอกว่าเครื่องซ่อมเสร็จแล้ว (ซ่อมได้ไง ยังไม่ได้ Confirm เลย) แล้วต้องใช้เวลาเพิ่มขึ้นอีกในการสอบสวนและปรึกษาทางผู้ใหญ่ ว่าจะชดใช้ยังไง
เฮ้ย!!!! มันไม่ใช่นะ iCare เลยนะ ศูนย์ซ่อมจาก Apple เลยนะ
แล้วก็ตอบไม่ได้ด้วยว่าจะรับผิดชอบให้เมื่อไหร่ คือ มันจำเป็นต้องใช้ป่าว ตอนนี้น้องก็ใช้เครื่องสำรองอยู่ มันก็ใช้งานไม่ได้มาก แล้วยังจะต้องรอเวลาอีก ซึ่งไม่รู้จะนานเท่าไหร่ พนักงาน iCare ก็ตอบไม่ได้
แบบนี้ควรทำยังไงดี !!!
ใครจะรับผิดชอบ !!!
อีกอย่าง มีอะไร ไม่เคยแจ้ง ต้องให้ลูกค้าโทรตามเองตลอด บริการแบบสุดยอดมาก !!