Shopee กดส่งของลงเลขพัสดุไม่ได้เนื่องจากขึ้นว่าข้อผิดพลาดของเซิร์ฟเวอร์

เนื่องจากเราทำการส่งสินค้าให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่28/10/62 แต่ไม่สามารถกดลงสถานะเลขพัสดุใดๆได้เลย จะขึ้นว่าข้อผิดพลาดของเซิร์ฟเวอร์ ทุกครั้ง แจ้งเรื่องให้shopee ตั้งแต่วันที่28/10/62 ทางเจ้าหน้าที่บอกจะดำเนินการและมีพนักงานโทรกลับภายใน2วัน จนตอนนี้วันที่31/10/62  ผ่านมา4วันแล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น ทั้งๆที่ลูกค้าได้รับของตั้งแต่วันที่29/10/62 ไปแล้ว และตอนนี้สถานะคำสั่งซื้อจะถูกยกเลิก แล้วเงินจะคืนไปที่ลูกค้า ซึ่งราคาสินค้าเป็นเงินจำนวนหลักหมื่น แล้วเรามีความจำเป็นต้องใช้เงินด่วน  กลัวจะไม่ได้เงินค่ะ ใครเคยเจอสถานการณ์แบบนี้แล้วดำเนินการแก้ไขหรือใช้เวลานานมากไหมคะ  ตอนนี้ทั้งร้อนใจ กลุ้มใจมากเลยค่ะ เพิ่งจะส่งของครั้งแรกก็เกิดปัญหาเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่