ร้านค้าหรือร้านอาหารที่ จขกท เคยไปอุดหนุนบ่อย จนเป็นลูกค้าประจำ ร้านเจ้าประจำกันไปแล้ว
แต่พอนานไป กลับปฏิบัติกับเราในทำนอง คุ้นเคยกันมากขึ้น แต่บริการแย่ลง หยวนๆ ว่าเราเป็นคนกันเอง คงไม่ว่าอะไร ให้รอนานก็รอได้ มักจะผลัดผ่อน หรือลัดคิวให้ลูกค้าคนอื่นก่อนบ่อยๆ
ถ้าเป็นคุณ คุณจะรู้สึกอย่างไรคะ แล้วจะทำอย่างไรคะ ?
สำหรับ จขกท ถ้ามีร้านค้าอื่นให้เลือก ก็อยากจะบอกลาร้านเดิมที่ทำแบบนี้นะคะ แต่พอดี ไม่มีตัวเลือกมากนักค่ะ จึงอุดหนุนกันต่อไป ไม่กล้าเทร้านประจำ
ถ้าร้านค้าหรือร้านอาหารที่คุณอุดหนุนประจำ มีความคุ้นเคยมากขึ้น แต่บริการแย่ลง คุณทำอย่างไรคะ?
แต่พอนานไป กลับปฏิบัติกับเราในทำนอง คุ้นเคยกันมากขึ้น แต่บริการแย่ลง หยวนๆ ว่าเราเป็นคนกันเอง คงไม่ว่าอะไร ให้รอนานก็รอได้ มักจะผลัดผ่อน หรือลัดคิวให้ลูกค้าคนอื่นก่อนบ่อยๆ
ถ้าเป็นคุณ คุณจะรู้สึกอย่างไรคะ แล้วจะทำอย่างไรคะ ?
สำหรับ จขกท ถ้ามีร้านค้าอื่นให้เลือก ก็อยากจะบอกลาร้านเดิมที่ทำแบบนี้นะคะ แต่พอดี ไม่มีตัวเลือกมากนักค่ะ จึงอุดหนุนกันต่อไป ไม่กล้าเทร้านประจำ