เหนื่อยใจกับระบบการทำงานของไปรษณีย์😭

กระทู้คำถาม
ขอเกริ่นก่อนว่าเราเป็นเเม่ค้าออนไลน์คนนึงที่ใช้บริการไปรษณีย์ในการส่งของให้ลูกค้า อยู่มาช่วงนึงต้นเดือน ตุลาคม2562 ในการขนส่งพัสดุมันมีปัญหาสารพัด108 ส่งของของลูกค้าเลขไม่เข้าระบบบ้าง ems ลทบ. ส่งช้าเกินบ้าง เเล้วลูกค้าก็โวยมาทางไลน์บอกว่าทำไมพัสดุถึงยังไม่ถึง เช็คเเล้วเลขไม่ขึ้นไอ้เราก็ตอบไปว่าเดี๋ยวไปถามพี่ไปรเค้าให้ ลค.ก็ok พอไปถามตอนที่ไปส่งสินค้า ว่าลค.เช็คเลขในระบบไม่ได้ ทีนี้เค้าตอบกลับมาว่าไม่รู้ เรา:ถามอีกครั้งว่าช่วยเช็คให้หน่อบได้ไหมคะ? (ในใจคิดว่าเค้ามีระบบอยู่น่าจะเช็คได้) เค้าตอบกลับมาว่าคุณก็ไปเช็คเองสิ ไอ้เราในใจขึ้นเลยค่ะ ถ้าเช็คเเล้วมันขึ้นจะมาถามไหมคะ? ทีนี้ลค.คนนึงก็ไลน์มาเค้าบอกเราว่ารอของตั้งเเต่วันที่ 5 เราส่งวันที่4 คือจังหวัดมันอยู่ใกล้ๆกันอะคะ เราก็บอกว่าขนส่งคงช้าให้เป็นวันที่7เเทนจนวันที่9ถึงได้ What!!!! ถ้าเเบบนี้ส่งลทบ.ดีกว่าไหมคะ ลค.ก็บอกเข้าใจเพราะเค้าก็เคยมีกรณีนี้เหมือนกัน ที่มาเขียนลงในนี้อยากให้ไปรษณีย์ปรับปรุงระบบให้ดีหน่อยคะ ไม่ใช่ตอบเเบบcopyคำตอบมาเเล้วให้ทักเข้าไปสอบถามเอง🙂
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่