ทำไมบริการหลังการขายของ #Astina Thailand#เพียวละมุน ถึงช้ามาก

ผมเข้าไปสอบถามอะไหล่ของพัดลม ตั้งแต่วันที่ 7/10/62 ตามถามไปหลายครั้ง ก็ไม่ได้รับคำตอบสักที จนวันที่ 25/10/62 ก็ยังไม่ได้คำตอบ...แค่การเช็ค จากOffice ไปที่โรงงาน มันใช้เวลามากขนาดนั้นเลยหรือคับ....หรือว่ามันเป็นยังงัยกันแน่....ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้รบกวนแนะนำหน่อยคับ...พัดลมเสีย ร้อนก็ร้อน...แต่ไม่ได้รับคำตอบจากการสอบถามเพื่อต้องการสั่งซื้ออะไหล่...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่