ทำไมการกระจายสินค้า (Iphone 11) ของ AIS ถึงไม่คำนึงถึง Back Order ที่ค้างส่งลูกค้าก่อนเหรอครับผม

พอดีจองรับไอโฟนกับทาง AIS ไว้สาขา Mega วันที่ 18/10
ปรากฎพบว่าเครื่องมี Defect ก็เข้าใจ แล้วทางพนักงานแจ้งว่าของน่าจะเข้าอีกทีวันจันทร์ที่ 21/10

วันเสาร์ที่ 19/10 ผมติดต่อทาง Call center AIS ให้ช่วยประสานงานหาเครื่องตามสาขาอื่น 
(เพราะโปรโมชั่นบางตัวมันต้องรูดภายใน 20/10)

อันนี้ทาง AIS ก็ช่วยประสานงานให้ไปรับที่ CTW  (ขอบคุณมากครับ)
แต่ปรากฏว่าเครื่องก็ยังมี Defect อีกก็เลยคิดว่ารอวันจันทร์ที่ 21/10 แล้วก็กลับไปรับที่ Mega เหมือนเดิม
(ถึงจุดนี้คือผมก็เสียสิทธิ์โปรโมชั่นบัตรเครดิตบางตัวที่หมดวันที่ 20 ไปแล้ว แต่ก็ยอมรับ)

แต่สรุปแล้ว จนวันนี้ (อังคาร) พนักงานแจ้งว่าของยังไม่เข้าสินค้าจะเข้ามาแบบสุ่ม ก็เลยสงสัยครับว่า 
ทำไมการกระจายสินค้าของ AIS ไม่คำนึงถึงที่ติด backorder ให้ลูกค้าก่อนเหรอครับ
แล้วยังงี้ผมต้องรออีกนานแค่ไหน ก็ไม่มีใครตอบได้ใช่ไหมครับ
ยังงี้ผมสามารถ ยกเลิก แล้วไปซื้อกับ AIS บางสาขาที่มีของเลยได้ไหม 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่