พอดีจองรับไอโฟนกับทาง AIS ไว้สาขา Mega วันที่ 18/10
ปรากฎพบว่าเครื่องมี Defect ก็เข้าใจ แล้วทางพนักงานแจ้งว่าของน่าจะเข้าอีกทีวันจันทร์ที่ 21/10
วันเสาร์ที่ 19/10 ผมติดต่อทาง Call center AIS ให้ช่วยประสานงานหาเครื่องตามสาขาอื่น
(เพราะโปรโมชั่นบางตัวมันต้องรูดภายใน 20/10)
อันนี้ทาง AIS ก็ช่วยประสานงานให้ไปรับที่ CTW (ขอบคุณมากครับ)
แต่ปรากฏว่าเครื่องก็ยังมี Defect อีกก็เลยคิดว่ารอวันจันทร์ที่ 21/10 แล้วก็กลับไปรับที่ Mega เหมือนเดิม
(ถึงจุดนี้คือผมก็เสียสิทธิ์โปรโมชั่นบัตรเครดิตบางตัวที่หมดวันที่ 20 ไปแล้ว แต่ก็ยอมรับ)
แต่สรุปแล้ว จนวันนี้ (อังคาร) พนักงานแจ้งว่าของยังไม่เข้าสินค้าจะเข้ามาแบบสุ่ม ก็เลยสงสัยครับว่า
ทำไมการกระจายสินค้าของ AIS ไม่คำนึงถึงที่ติด backorder ให้ลูกค้าก่อนเหรอครับ
แล้วยังงี้ผมต้องรออีกนานแค่ไหน ก็ไม่มีใครตอบได้ใช่ไหมครับ
ยังงี้ผมสามารถ ยกเลิก แล้วไปซื้อกับ AIS บางสาขาที่มีของเลยได้ไหม
ทำไมการกระจายสินค้า (Iphone 11) ของ AIS ถึงไม่คำนึงถึง Back Order ที่ค้างส่งลูกค้าก่อนเหรอครับผม
ปรากฎพบว่าเครื่องมี Defect ก็เข้าใจ แล้วทางพนักงานแจ้งว่าของน่าจะเข้าอีกทีวันจันทร์ที่ 21/10
วันเสาร์ที่ 19/10 ผมติดต่อทาง Call center AIS ให้ช่วยประสานงานหาเครื่องตามสาขาอื่น
(เพราะโปรโมชั่นบางตัวมันต้องรูดภายใน 20/10)
อันนี้ทาง AIS ก็ช่วยประสานงานให้ไปรับที่ CTW (ขอบคุณมากครับ)
แต่ปรากฏว่าเครื่องก็ยังมี Defect อีกก็เลยคิดว่ารอวันจันทร์ที่ 21/10 แล้วก็กลับไปรับที่ Mega เหมือนเดิม
(ถึงจุดนี้คือผมก็เสียสิทธิ์โปรโมชั่นบัตรเครดิตบางตัวที่หมดวันที่ 20 ไปแล้ว แต่ก็ยอมรับ)
แต่สรุปแล้ว จนวันนี้ (อังคาร) พนักงานแจ้งว่าของยังไม่เข้าสินค้าจะเข้ามาแบบสุ่ม ก็เลยสงสัยครับว่า
ทำไมการกระจายสินค้าของ AIS ไม่คำนึงถึงที่ติด backorder ให้ลูกค้าก่อนเหรอครับ
แล้วยังงี้ผมต้องรออีกนานแค่ไหน ก็ไม่มีใครตอบได้ใช่ไหมครับ
ยังงี้ผมสามารถ ยกเลิก แล้วไปซื้อกับ AIS บางสาขาที่มีของเลยได้ไหม