**
https://ppantip.com/topic/38748523
สำหรับใครที่ไม่สะดวกเข้าไปอ่านในกระทู้เก่า ก่อนอื่นเราต้องขอท้าวความเดิมก่อนว่าตอนช่วง
เดือนเมษาเราได้เรียกช่างมาล้างแอร์ผ่าน App Seekster แล้วปรากฎว่า แอร์พัง
เพราะช่างอยากยัดเยียดให้เติมน้ำยาแอร์ ในราคา 1500 บาท (โดยไม่รวมค่าล้างจากแอป)
และเอาวาล์วปล่อยน้ำยาของเราออก ทำให้น้ำยาแอร์แห้ง
แถมทำวงสวิงแอร์ของเราหาย จนสุดท้ายแอร์ลาโลกไปจนต้องติดแอร์ใหม่
สภาพแอร์เราเครื่องแรกที่พัง
แอร์ที่เราติดใหม่เพราะนอนไม่ได้ ที่บ้านอากาศร้อนมาก
ของเก่าขายซาก
ซึ่งหลังจาก ตั้งกระทู้ก็มีเจ้าหน้าที่ประสานงานมาจากทางแอปค่ะ
ชื่อคุณปุ๊ก โดยคุณปุ๊กได้กล่าวขอโทษเกี่ยวกับช่างที่มาล้างแอร์ในเบื้องต้น
และได้ประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายอื่น ๆ ให้เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม
โดยให้ทางเราแจ้งข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับรายละเอียดแอร์เครื่องเก่า และ เครื่องใหม่
เพื่อดำเนินการทำเรื่องขอเงินประกันจากทางแอป ดีที่เราเก็บรายละเอียดวันที่ช่าง
เข้ามาทำ และแอร์ตัวใหม่ไว้ทั้งหมดค่ะ
โดยทั้งหมดทางแอป Seekster ได้ให้เงินเพื่อชดใช้ความเสียหายในเบื้องต้นกับเรา
ใส่ในแอปจำนวน 3,000 บาทค่ะ และเงินประกันสำหรับแอร์ตัวใหม่ของเราตามนี้ค่ะ
ถึงมูลค่าจะไม่เท่ากับค่าแอร์ที่เราต้องติดตั้งใหม่
แต่สำหรับเราถือว่าทางแอปมีความรับผิดชอบต่อผู้ใช้งานโดยไม่นิ่งนอนใจค่ะ ขอชื่นชมค่ะ
[CR] ความรับผิดชอบของแอป Seekster หลังล้างแอร์ แล้วพัง!!
สำหรับใครที่ไม่สะดวกเข้าไปอ่านในกระทู้เก่า ก่อนอื่นเราต้องขอท้าวความเดิมก่อนว่าตอนช่วง
เดือนเมษาเราได้เรียกช่างมาล้างแอร์ผ่าน App Seekster แล้วปรากฎว่า แอร์พัง
เพราะช่างอยากยัดเยียดให้เติมน้ำยาแอร์ ในราคา 1500 บาท (โดยไม่รวมค่าล้างจากแอป)
และเอาวาล์วปล่อยน้ำยาของเราออก ทำให้น้ำยาแอร์แห้ง
แถมทำวงสวิงแอร์ของเราหาย จนสุดท้ายแอร์ลาโลกไปจนต้องติดแอร์ใหม่
สภาพแอร์เราเครื่องแรกที่พัง
แอร์ที่เราติดใหม่เพราะนอนไม่ได้ ที่บ้านอากาศร้อนมาก
ของเก่าขายซาก
ซึ่งหลังจาก ตั้งกระทู้ก็มีเจ้าหน้าที่ประสานงานมาจากทางแอปค่ะ
ชื่อคุณปุ๊ก โดยคุณปุ๊กได้กล่าวขอโทษเกี่ยวกับช่างที่มาล้างแอร์ในเบื้องต้น
และได้ประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายอื่น ๆ ให้เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม
โดยให้ทางเราแจ้งข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับรายละเอียดแอร์เครื่องเก่า และ เครื่องใหม่
เพื่อดำเนินการทำเรื่องขอเงินประกันจากทางแอป ดีที่เราเก็บรายละเอียดวันที่ช่าง
เข้ามาทำ และแอร์ตัวใหม่ไว้ทั้งหมดค่ะ
โดยทั้งหมดทางแอป Seekster ได้ให้เงินเพื่อชดใช้ความเสียหายในเบื้องต้นกับเรา
ใส่ในแอปจำนวน 3,000 บาทค่ะ และเงินประกันสำหรับแอร์ตัวใหม่ของเราตามนี้ค่ะ
ถึงมูลค่าจะไม่เท่ากับค่าแอร์ที่เราต้องติดตั้งใหม่
แต่สำหรับเราถือว่าทางแอปมีความรับผิดชอบต่อผู้ใช้งานโดยไม่นิ่งนอนใจค่ะ ขอชื่นชมค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้