สั่งจองทาง www.powerbuy.com ไป ช่วงให้เปิดจอง 10-16 ต.ค. ที่ผ่านมา
โดยทำรายการจ่ายเงิน ผ่านบัตรเคดิตสำเร็จ ตัดเงินเรียบร้อย
ผมเลือกรับที่ร้าน สาขาเซ็นทรัลมหาชัย โดยร้านระบุนัดวันวันที่ 18 ต.ค.
พอผมไปรับสินค้าที่ร้าน ปรากฎว่า ไม่มีสินค้า
- ซึ่ง
ไม่มีการแจ้งมาก่อนเลยว่าผมจะไม่ได้รับสินค้า รู้เมื่อไปถึงที่สาขา
- ในข้อความบอกชัดเจน ให้รับสินค้าในวันที่ 18 ต.ค. (วันเดียวเท่านั้น) ไม่งั้นจะตัดสิทธิ์ทันที
- พอถามที่สาขา ก็ให้คุยกับ Callcenter
ปล. เรื่องเกิดตั้งแต่เมื่อวานแล้วนะครับ
ผมให้เวลา Callcenter ดำเนินการประสานงาน 1 วัน
- วันนี้ ทาง Callcenter แจ้งว่าผมจะไม่ได้รับสินค้า ต้องรอแบบไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าเมื่อไหร่จะได้รับสินค้า (น่าจะเป็นต้นเดือนหน้า)
- แบบนี้ไม่เป็นการทำให้ลูกค้าเสียสิทธิ์ เสียโอกาสหรอครับ
- ผมเสียทั่งเวลาทั่งโอกาสมากๆ ทางร้านไม่คิดจะรับผิดชอบมากกว่านี้หรอครับ
** นี่ขนาดผมสั่งจองก่อนล่วงหน้าแล้วนะครับ ถ้าระบบไม่พร้อมก็ควรแจ้งลูกค้าโดยไวนะครับ **
มีใครจอง Iphone 11 pro max จาก Powerbuy ช่วงวันที่ 10-16 ต.ค. พอไปรับบอกว่าไม่มีของบ้างครับ ?
โดยทำรายการจ่ายเงิน ผ่านบัตรเคดิตสำเร็จ ตัดเงินเรียบร้อย
ผมเลือกรับที่ร้าน สาขาเซ็นทรัลมหาชัย โดยร้านระบุนัดวันวันที่ 18 ต.ค.
พอผมไปรับสินค้าที่ร้าน ปรากฎว่า ไม่มีสินค้า
- ซึ่งไม่มีการแจ้งมาก่อนเลยว่าผมจะไม่ได้รับสินค้า รู้เมื่อไปถึงที่สาขา
- ในข้อความบอกชัดเจน ให้รับสินค้าในวันที่ 18 ต.ค. (วันเดียวเท่านั้น) ไม่งั้นจะตัดสิทธิ์ทันที
- พอถามที่สาขา ก็ให้คุยกับ Callcenter
ปล. เรื่องเกิดตั้งแต่เมื่อวานแล้วนะครับ
ผมให้เวลา Callcenter ดำเนินการประสานงาน 1 วัน
- วันนี้ ทาง Callcenter แจ้งว่าผมจะไม่ได้รับสินค้า ต้องรอแบบไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าเมื่อไหร่จะได้รับสินค้า (น่าจะเป็นต้นเดือนหน้า)
- แบบนี้ไม่เป็นการทำให้ลูกค้าเสียสิทธิ์ เสียโอกาสหรอครับ
- ผมเสียทั่งเวลาทั่งโอกาสมากๆ ทางร้านไม่คิดจะรับผิดชอบมากกว่านี้หรอครับ
** นี่ขนาดผมสั่งจองก่อนล่วงหน้าแล้วนะครับ ถ้าระบบไม่พร้อมก็ควรแจ้งลูกค้าโดยไวนะครับ **