ติดธุระสำคัญสุดวิสัย ดีแทคไม่ให้เลื่อนวันรับเครื่อง iPhone 16 Pro Max

ผมสงสัยกับการบริการของดีแทค และงงกับกระบวนการของเขา เกิดข้อสงสัยว่า ทำไม!!?? ประเด็นมีอยู่ว่าผมจะขอเลื่อนนัดวันรับเครื่อง iPhone 16 Pro Max ที่จองไป จากวันที่ 20 ก.ย. เป็นวันที่ 21 ก.ย. ซึ่งผมมีความจำเป็นอย่างมาก เนื่องจากติดธุระสำคัญกระทันหัน

ผมมีการร้องขอไปกับทางดีแทคแล้ว Call Center แจ้งว่าต้องมาตามวันที่จองเท่านั้นนะ อันนี้ผมมองว่า มันมีความจำเป็นอะไรขนาดที่ว่าไม่สามารถเลื่อนนัดให้ลูกค้าออกไปได้หรอครับ มันแค่วันเดียวเอง ทางเขาแจ้งว่า จะเสียสิทธิ์ตรงนี้ไป เห้ยย เราเสียเงินค่ามัดจำสินค้าให้คุณแล้วตั้ง 5,350.- คุณจะมาตัดสิทธิ์ลูกค้า โดยยึดเงินลูกค้าไปง่ายๆเนี่ยนะ ?? เราไม่ใช่ไม่เอา แต่เราขอเลื่อนออกไป แค่ 1 วัน ค่ามัดจำก็แพงกว่าชาวบ้าน.. รู้งี้ไม่น่าย้ายค่ายมาใช้ดีกว่า ไม่มีความยืดหยุ่นประนีประนอมใดๆให้ลูกค้าเกิดความสะดวกเลย และมันเป็นเหตุสุดวิสัยที่ผมเชื่อก็เกิดขึ้นได้สำหรับทุกคน และก็คงจะมีเหตุการณ์แบบนี้เช่นกัน ผมเข้าใจว่ามันคือเงื่อนไข แต่ลูกค้าก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นใช่ไหม ผมจะแชร์ให้ฟังค่ายเขียวคือดีมาก ตามเงื่อนไขบอกไม่สามารถเลื่อนได้ แต่จริงๆเลื่อนออกได้ ไม่เกิน 3 วัน ซึ่งเขาก็เข้าใจในมุมของลูกค้าที่มีเหตุจำเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้มากกว่าดีแทคกับทรูซะอีก เฮ้ออออ เหนื่อยใจจัง คือยังไงอะ จองก็ไม่ใช่ง่ายๆ ... มีใครเจอเหตุการแบบผมไหมครับ ??

สถานที่รับเครื่อง ดีแทค ฮอลล์ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่