เครื่อง 2.5 Turbo ในรถตลาดราคาไม่เกิน 2 ล้าน แม้ว่าจะใกล้กับรถยุโรปมาก
แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าน่าสนใจ เพราะราคารถในตลาดปัจจุบันก็ดัน C-Suv ไป
เกือบ 2 ล้านอยู่แล้ว เรื่องสูบน้ำมันก็เรื่องหนึ่ง แต่เรื่องปั๊มติ๊กของ Mazda เป็น
สิ่งที่น่ากลัวที่สุดในตอนนี้สำหรับรถเครื่องเบนซินของค่ายนี้ใช่รึเปล่าครับ?
นอกจากดับกลางอากาศซึ่งอาจกำลังแซงรถบรรทุก และในยามคับขันอื่นๆ
เจ้าปั๊มติ๊กพังมันก่อให้เกิดความเสียหายกับรถยังไงบ้างครับ?
(อย่างกรณีเครื่องดีเซลตอนน้ำดันภาพมันชัดเจนว่าทำให้เกิดความ
วายป่วง
ไปทั้งระบบจนขนาดต้องยกเครื่อง ซึ่งเป็นจุดที่แย่ที่สุดแล้วในเรื่องของ defect
ในความคิดของผม)
ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ
CX-5 2.5 Turbo น่าสนใจ แต่สิ่งที่น่ากลัวคือปั๊มติ๊ก ?
แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าน่าสนใจ เพราะราคารถในตลาดปัจจุบันก็ดัน C-Suv ไป
เกือบ 2 ล้านอยู่แล้ว เรื่องสูบน้ำมันก็เรื่องหนึ่ง แต่เรื่องปั๊มติ๊กของ Mazda เป็น
สิ่งที่น่ากลัวที่สุดในตอนนี้สำหรับรถเครื่องเบนซินของค่ายนี้ใช่รึเปล่าครับ?
นอกจากดับกลางอากาศซึ่งอาจกำลังแซงรถบรรทุก และในยามคับขันอื่นๆ
เจ้าปั๊มติ๊กพังมันก่อให้เกิดความเสียหายกับรถยังไงบ้างครับ?
(อย่างกรณีเครื่องดีเซลตอนน้ำดันภาพมันชัดเจนว่าทำให้เกิดความวายป่วง
ไปทั้งระบบจนขนาดต้องยกเครื่อง ซึ่งเป็นจุดที่แย่ที่สุดแล้วในเรื่องของ defect
ในความคิดของผม)
ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ