มาถึงโตเกียวเช้าวันนี้
ก็ทำปกติค่ะ เปลี่ยนเป็นซิม Sim to fly แล้วก็เปิด Data Roaming
แต่คราวนี้ไม่มีอินเตอร์เน็ต
เขียนอีเมล์แจ้งไปที่ Callcenter@ais.co.th (ผ่าน wi-fi ที่โรงแรม)
ก็ได้รับแจ้งว่า อีเมล์ไม่ผ่านเพราะ mailbox is full
สามารถทำอะไรได้อีกบ้างคะ
ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
ขอความช่วยเหลือ Sim to fly ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ที่โตเกียว
ก็ทำปกติค่ะ เปลี่ยนเป็นซิม Sim to fly แล้วก็เปิด Data Roaming
แต่คราวนี้ไม่มีอินเตอร์เน็ต
เขียนอีเมล์แจ้งไปที่ Callcenter@ais.co.th (ผ่าน wi-fi ที่โรงแรม)
ก็ได้รับแจ้งว่า อีเมล์ไม่ผ่านเพราะ mailbox is full
สามารถทำอะไรได้อีกบ้างคะ
ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ