ขอความช่วยเหลือ Sim to fly ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ที่โตเกียว

มาถึงโตเกียวเช้าวันนี้ 
ก็ทำปกติค่ะ เปลี่ยนเป็นซิม Sim to fly แล้วก็เปิด Data Roaming

แต่คราวนี้ไม่มีอินเตอร์เน็ต
เขียนอีเมล์แจ้งไปที่ Callcenter@ais.co.th (ผ่าน wi-fi ที่โรงแรม)
ก็ได้รับแจ้งว่า อีเมล์ไม่ผ่านเพราะ mailbox is full

สามารถทำอะไรได้อีกบ้างคะ
ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่