วันนี้จะไปชำระค่าบริการของ ais เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ยกเลิกบริการของผมไปแล้ว
เพราะมียอดค้าง 3 เดือน ถึงจ่ายไปก็ไม่สามารถใช้ได้ ต้องได้สมัครใหม่
อันนี้เป็นความผิดผมเองแหล่ะที่ลืมไปจ่าย แต่ว่านี่กับยกเลิกโดยที่ไม่แจ้งลูกค้าเลยแบบนี้ก็ได้หรอ
ต้องมาเสียเวลาสมัครใหม่อีก
บอกเลยว่าเน็ตคุณดีมากนะ บ้านผมใช้โปร 200/200 ไม่มีปัญหาอะไรเลย
พึ่งมาเจอแบบนี้แหล่ะเสียความรู้สึกมาก ยังไงก็มาชี้แจงด้วยนะครับ
AIS Fibre ตัดลูกค้าออกจากระบบแบบนี้ก็ได้หรอครับ
เพราะมียอดค้าง 3 เดือน ถึงจ่ายไปก็ไม่สามารถใช้ได้ ต้องได้สมัครใหม่
อันนี้เป็นความผิดผมเองแหล่ะที่ลืมไปจ่าย แต่ว่านี่กับยกเลิกโดยที่ไม่แจ้งลูกค้าเลยแบบนี้ก็ได้หรอ
ต้องมาเสียเวลาสมัครใหม่อีก
บอกเลยว่าเน็ตคุณดีมากนะ บ้านผมใช้โปร 200/200 ไม่มีปัญหาอะไรเลย
พึ่งมาเจอแบบนี้แหล่ะเสียความรู้สึกมาก ยังไงก็มาชี้แจงด้วยนะครับ