สเตสเม้นท์ของธนาคารทหารไทยรายการไม่ตรงกับบัญชีที่มีอยู่ ร่วม3ปีได้กับผู้จัดการ4-5คนที่เปลี่ยน
การขอความช่วยเหลือไม่มีแม้แต่ติดต่อกลับ เรื่องที่เริ่มว่าอาจถูกใช้บัญชีหรือมีการทุจริต คือ ที่อยู่บนแอฟแบ้งกิ้งถูกเปลี่ยนไป จึงเข้าแจ้งกับสาขา ทางสาขาบอกเป็นอย่างนี้ตังแต่สมัครแต่ดิฉันมั่นใจข้อมูลมันไม่ถูกต้องชัดเจนมาก
จากนั้นก็ขอรายละเอียดเดินบัญชีกับทางสาขาทุกผจกการบอกว่าจะรีบส่งเรื่องให้มี1ผู้จัดการตอบมาว่าจะทำเรื่องเข้าตรวจสอบทุจริตให้ แต่หลังจากนั้นไม่เกิน1อาทิตเข้าต้องย้ายไปสาขาอื่น เรื่องก็ต้องเริ่มใหม่กับกับผจกการอีกคน คนนี้ไร้จรรยาบรรณและบ่ายเบี่ยงการตอบและการค้นหาข้อมูลให้ เราถามจุดที่สงสัยไปแต่ทุกอย่างไม่มีการตอบกลับและแนะนำใดๆ วันนึงเดินทางไปอีกสาขาใกล้เคียงนำสมุดและสเตสเม้นท์ ให้ผจกดู "เขาตอบเคสพี่หนักนะทำไมสาขาไม่ช่วยเป็นผมผมออกสื่อไปนานแหละ"นี่คือคำกล่าวของผจกอีกสาขา แต่แนวทางการช่วยเหลือก็ต้องให้สาขาที่เราใช้บริการค้นหาให้ เราก็กลับมาที่สาขาเดิมผจกใหม่อีกคน(เปลี่ยนอีกคนนะค่ะ)เขาบอกพี่หนูพึ่งมาให้เวลาหนูดิฉันตอบค่ะ แต่2-3เดือนผ่านไปทุกอย่างเหมือนเดิมกับที่ผ่านมาวันนี้พยายามหาช่องทางเผยแพร่กับข้อมูลที่เราใช้บริการสุดท้ายข้อมูลทุกอย่างเราไม่ได้รับการเข้าถึงมันเลย
ขอยกตัวอย่างกับเหตุที่ต้องขอรายละเอียด
-มีการฝากเงินในวันที่เจ้าของบัญชีไปตปทฝากแบบเข้าฝากในสาขา
-ยอดโอนตัวเลขซ้ำสลับวนไปมา
-มีเงินโอนเข้าและโอนออกทันที
-บัญชีที่ใช้ถ้าธุรธรรมประเภทไหนเราจำได้แม้กระทั้งวันที่แต่ถูกโอนออกไปโดยวันที่ยังไม่ถึงกับการโอน
-มีรหัสทำธุรกรรมซึ่งทุกวันนี้แบ้งค์ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าทำอะไร(เช่น001DREF )
เราไม่เคยรู้จักเช็คไม่มีการกู้ใดๆไม่เคยให้ตัดบัญชีเงินเพื่อหักกับการจ่ายอื่นๆนอกจากน้ำและไฟ
-สเตสเม้นท์กับสมุดยอดการฝากถอนสลับไปมาทั้งหมด
ขอผู้ที่มีความรู้ชี้ช่องทางต้องทำอย่างไรต่อไปดิฉันวนเวียนจนครอบครัวและตนเองไม่เหมือนเดิมมันคล้ายว่ามีปมที่อยากรู้ตลอดเวลาที่ผ่านมาค่ะ
การติดตามความคืบหน้าก็ทั้ง2ทาง
Ccบอกดูข้อมูลไม่ได้ดูได้แต่6เดือนย้อนหลังให้ติดต่อสาขา
ทางสาขาบอกให้ติดต่อคลอเซนเตอร์ทางสาขาไม่สามารถออกให้ได้และไม่มีนโยบายออกสเตสเม้นท์แบบระเอียด
(แต่ทุกธนนาคารมีหมดในการขอสเตสสเม้นท์ )
ขอบคุณพื้นที่นี้ที่เป็นช่องทางอาจพบคำตอบหรืออื่นๆเพื่อนำไปเป็นข้อมูลต่อไป
ขอบคุณค่ะ
ผจก.ธนาคารVs คลอเซนเตอร์
การขอความช่วยเหลือไม่มีแม้แต่ติดต่อกลับ เรื่องที่เริ่มว่าอาจถูกใช้บัญชีหรือมีการทุจริต คือ ที่อยู่บนแอฟแบ้งกิ้งถูกเปลี่ยนไป จึงเข้าแจ้งกับสาขา ทางสาขาบอกเป็นอย่างนี้ตังแต่สมัครแต่ดิฉันมั่นใจข้อมูลมันไม่ถูกต้องชัดเจนมาก
จากนั้นก็ขอรายละเอียดเดินบัญชีกับทางสาขาทุกผจกการบอกว่าจะรีบส่งเรื่องให้มี1ผู้จัดการตอบมาว่าจะทำเรื่องเข้าตรวจสอบทุจริตให้ แต่หลังจากนั้นไม่เกิน1อาทิตเข้าต้องย้ายไปสาขาอื่น เรื่องก็ต้องเริ่มใหม่กับกับผจกการอีกคน คนนี้ไร้จรรยาบรรณและบ่ายเบี่ยงการตอบและการค้นหาข้อมูลให้ เราถามจุดที่สงสัยไปแต่ทุกอย่างไม่มีการตอบกลับและแนะนำใดๆ วันนึงเดินทางไปอีกสาขาใกล้เคียงนำสมุดและสเตสเม้นท์ ให้ผจกดู "เขาตอบเคสพี่หนักนะทำไมสาขาไม่ช่วยเป็นผมผมออกสื่อไปนานแหละ"นี่คือคำกล่าวของผจกอีกสาขา แต่แนวทางการช่วยเหลือก็ต้องให้สาขาที่เราใช้บริการค้นหาให้ เราก็กลับมาที่สาขาเดิมผจกใหม่อีกคน(เปลี่ยนอีกคนนะค่ะ)เขาบอกพี่หนูพึ่งมาให้เวลาหนูดิฉันตอบค่ะ แต่2-3เดือนผ่านไปทุกอย่างเหมือนเดิมกับที่ผ่านมาวันนี้พยายามหาช่องทางเผยแพร่กับข้อมูลที่เราใช้บริการสุดท้ายข้อมูลทุกอย่างเราไม่ได้รับการเข้าถึงมันเลย
ขอยกตัวอย่างกับเหตุที่ต้องขอรายละเอียด
-มีการฝากเงินในวันที่เจ้าของบัญชีไปตปทฝากแบบเข้าฝากในสาขา
-ยอดโอนตัวเลขซ้ำสลับวนไปมา
-มีเงินโอนเข้าและโอนออกทันที
-บัญชีที่ใช้ถ้าธุรธรรมประเภทไหนเราจำได้แม้กระทั้งวันที่แต่ถูกโอนออกไปโดยวันที่ยังไม่ถึงกับการโอน
-มีรหัสทำธุรกรรมซึ่งทุกวันนี้แบ้งค์ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าทำอะไร(เช่น001DREF )
เราไม่เคยรู้จักเช็คไม่มีการกู้ใดๆไม่เคยให้ตัดบัญชีเงินเพื่อหักกับการจ่ายอื่นๆนอกจากน้ำและไฟ
-สเตสเม้นท์กับสมุดยอดการฝากถอนสลับไปมาทั้งหมด
ขอผู้ที่มีความรู้ชี้ช่องทางต้องทำอย่างไรต่อไปดิฉันวนเวียนจนครอบครัวและตนเองไม่เหมือนเดิมมันคล้ายว่ามีปมที่อยากรู้ตลอดเวลาที่ผ่านมาค่ะ
การติดตามความคืบหน้าก็ทั้ง2ทาง
Ccบอกดูข้อมูลไม่ได้ดูได้แต่6เดือนย้อนหลังให้ติดต่อสาขา
ทางสาขาบอกให้ติดต่อคลอเซนเตอร์ทางสาขาไม่สามารถออกให้ได้และไม่มีนโยบายออกสเตสเม้นท์แบบระเอียด
(แต่ทุกธนนาคารมีหมดในการขอสเตสสเม้นท์ )
ขอบคุณพื้นที่นี้ที่เป็นช่องทางอาจพบคำตอบหรืออื่นๆเพื่อนำไปเป็นข้อมูลต่อไป
ขอบคุณค่ะ