- เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้เข้าพักโรงแรม Toscana Piazza ในวันที่ 14 ต.ค.62 แล้วช่วงเย็นผมออกไปกินข้าว ออกไปประมาณ 18.00 น. ประเด็นคือผมทำคีย์การ์ดหล่นอยู่บริเวณเซเว่น ซึ่งห่างจากที่พักประมาน 20 กิโล ซึ่งตอนนั้นผมยังไม่รู้ตัว ผมกับแฟนกินข้าวกันเสร็จประมาน 20.00 น. แล้วผมกับแฟนก็พากันขับรถเพื่อจะกลับที่พัก พอมาถึงผมหาคีย์การ์ดไม่เจอ ผมยังไม่ได้เข้าไปในตัวโรงแรม ผมจึงรีบขับรถออกไปหา ซึ่งตอนนั้นเวลาประมาน 21.00 ไปหาทุกที่ที่ออกไปหายังไงก็ไม่เจอ ผมจึงขับรถกลับมาที่โรงแรม มาถึงโรงแรมประมาน 22.00 น. ผมทำใจแล้วว่าหาไม่เจอ จะยอมให้ทางโรงแรมชาจค่าคีย์การ์ดประมาน 400 บาท
- แต่สิ่งที่ผมเจอคือ ผมบอกพนักงานว่า ผมทำคีย์การ์ดหาย พนักงานตอบว่า คุณลูกค้าห้อง3E ใช่ไหมคะ พอดีมีคนโทรมาว่าเก็บคีย์การ์ดได้ของคุณลูกค้า ผมจึงถามพนักงานไปว่าเค้าโทรมาช่วงกี่โมงครับ พนักงานตอบว่าโทรมาได้ประมาน2ชั่วโมงที่แล้ว ผมอึ้งไปเลย คือ 2ชั่วโมงที่แล้วก็ประมาน2ทุ่ม ซึงผมพึ่งกินข้าวเสร็จ
- ผมเลยขอเบอร์คนที่เก็บคีย์การ์ดได้กับพนักงาน แล้วโทรไปถาม พี่เค้าบอกผมว่าเค้าโทรมาหาที่โรงแรมว่าเก็บคีย์การ์ดได้ จะขอเบอร์เจ้าของห้องแต่ทางโรงแรมไม่ให้เพราะเป็นข้อมูลลูกค้า(อันนี้ผมเข้าใจ เพื่อความปลอดภัยลูกค้า) แต่ที่ผมสงสัยคือ ทำไมพนักงานไม่โทรมาหาผมทันทีที่รู้ว่าผมทำคีย์การ์ดหาย ซึงพนักงานมีเบอร์ผม ถ้าพนักงานโทรมาหาผมตอนนั้น ผมสามารถไปเอาคีย์การ์ดได้เลยซึ่งอยู่ใกล้ๆที่ผมไปกินข้าว
- ตอนนั้นผมเริ่มไม่โอเคแล้ว ผมเลยขับรถออกไปเอาคีย์การ์ดกับพี่ที่เก็บได้ ซึ่งระยะทางไปกลับประมาน30กิโล พอผมไปเอา พี่ที่เก็บคีย์การ์ดได้ ตอนนั้นเค้าโมโหมาก เค้าบอกว่าตอนเค้าโทรมาหาที่โรงแรม พนักงานโรงแรมบอกกับเค้าว่าอันนั้นเป็นเรื่องของลูกค้าที่ต้องรับผิดชอบ ถ้าทำหายก็ต้องโดนชาจ 400 บาท แล้วพนักงานก็ขอแค่เบอร์พี่ที่เก็บได้ไว้แค่นั้น
-ที่ผมสงสัยคือ ทำไมพนักงานโรงแรมพูดจาแบบนั้นกับพี่ที่เก็บคีย์การ์ดได้
-ทำไมพนักงานไม่โทรมาบอกผมทันทีที่มีคนโทรมาแจ้งว่าเก็บคีย์การ์ดของผมได้
-พอผมเอาคีย์การ์ดเสร็จกลับมาถึงโรงแรม เวลาก็ประมาน 23.20 น. พนักงานถามว่าได้คีย์การ์ดหรือยัง ผมบอกว่าได้แล้ว แล้วพนักงานคนนั้นก็บอก เกือบโดนชาจแล้วมั้ยล่ะ ขอให้หลับฝันดีนะคะ คืออะไร!!!!!
ผมจะสามารถร้องเรียนได้หรือไม่กรณีแบบนี้ แล้วร้องเรียนได้ที่ไหนครับ ตอนนี้ผมหัวร้อนมาก ขึ้นมาบนห้องก็เขียนกระทู้นี้เลย
รูป >
https://www.picz.in.th/image/cXpyPq
ร้องเรียนโรงแรม Toscana Piazza By Toscana Valley Khoyai ได้ที่ไหนครับ
- แต่สิ่งที่ผมเจอคือ ผมบอกพนักงานว่า ผมทำคีย์การ์ดหาย พนักงานตอบว่า คุณลูกค้าห้อง3E ใช่ไหมคะ พอดีมีคนโทรมาว่าเก็บคีย์การ์ดได้ของคุณลูกค้า ผมจึงถามพนักงานไปว่าเค้าโทรมาช่วงกี่โมงครับ พนักงานตอบว่าโทรมาได้ประมาน2ชั่วโมงที่แล้ว ผมอึ้งไปเลย คือ 2ชั่วโมงที่แล้วก็ประมาน2ทุ่ม ซึงผมพึ่งกินข้าวเสร็จ
- ผมเลยขอเบอร์คนที่เก็บคีย์การ์ดได้กับพนักงาน แล้วโทรไปถาม พี่เค้าบอกผมว่าเค้าโทรมาหาที่โรงแรมว่าเก็บคีย์การ์ดได้ จะขอเบอร์เจ้าของห้องแต่ทางโรงแรมไม่ให้เพราะเป็นข้อมูลลูกค้า(อันนี้ผมเข้าใจ เพื่อความปลอดภัยลูกค้า) แต่ที่ผมสงสัยคือ ทำไมพนักงานไม่โทรมาหาผมทันทีที่รู้ว่าผมทำคีย์การ์ดหาย ซึงพนักงานมีเบอร์ผม ถ้าพนักงานโทรมาหาผมตอนนั้น ผมสามารถไปเอาคีย์การ์ดได้เลยซึ่งอยู่ใกล้ๆที่ผมไปกินข้าว
- ตอนนั้นผมเริ่มไม่โอเคแล้ว ผมเลยขับรถออกไปเอาคีย์การ์ดกับพี่ที่เก็บได้ ซึ่งระยะทางไปกลับประมาน30กิโล พอผมไปเอา พี่ที่เก็บคีย์การ์ดได้ ตอนนั้นเค้าโมโหมาก เค้าบอกว่าตอนเค้าโทรมาหาที่โรงแรม พนักงานโรงแรมบอกกับเค้าว่าอันนั้นเป็นเรื่องของลูกค้าที่ต้องรับผิดชอบ ถ้าทำหายก็ต้องโดนชาจ 400 บาท แล้วพนักงานก็ขอแค่เบอร์พี่ที่เก็บได้ไว้แค่นั้น
-ที่ผมสงสัยคือ ทำไมพนักงานโรงแรมพูดจาแบบนั้นกับพี่ที่เก็บคีย์การ์ดได้
-ทำไมพนักงานไม่โทรมาบอกผมทันทีที่มีคนโทรมาแจ้งว่าเก็บคีย์การ์ดของผมได้
-พอผมเอาคีย์การ์ดเสร็จกลับมาถึงโรงแรม เวลาก็ประมาน 23.20 น. พนักงานถามว่าได้คีย์การ์ดหรือยัง ผมบอกว่าได้แล้ว แล้วพนักงานคนนั้นก็บอก เกือบโดนชาจแล้วมั้ยล่ะ ขอให้หลับฝันดีนะคะ คืออะไร!!!!!
ผมจะสามารถร้องเรียนได้หรือไม่กรณีแบบนี้ แล้วร้องเรียนได้ที่ไหนครับ ตอนนี้ผมหัวร้อนมาก ขึ้นมาบนห้องก็เขียนกระทู้นี้เลย
รูป > https://www.picz.in.th/image/cXpyPq