รหัสผู้ทำรายการของธนาคารกสิกร

สวัสดีค่ะสมาชิกใหม่ค่ะ ขอสอบถามผู้มีความรู้เกี่ยวกับธุรกรรมบัญชีเงินหรือสเตสเม้นท์ รหัสที่มีในสเตสเม้นท์ของเราไม่มีข้อมูลบอกได้ว่าทำธุรกรรมใดๆแต่ส่วนที่ทางแบ้งค์ส่งให้พร้อมการขอผ่านช่องทางออนไลน์มีรหัสมากมายแต่ของเราไม่มีที่เป็นรหัสตามตัวอย่างเลยค่ะ
    การส่งเรื่องขอสเตสเม้นท์แบบระเอียดเสียเงิน1000บาทแต่กลับได้ข้อมูลที่เจ้าหน้าที่ต้องกล่าวคำว่าขออภัยอาจเกิดข้อผิดพลาดทางระบบ หลายรายการ ต่อมาเจ้าหน้าแจ้งให้ไปที่สน.ท้องที่ เพื่อทำการขอรายการใหม่เอาสเตส์แบบละเอียด อีกครั้ง รอ1เดือนค่ะ วันที่รับทราบว่าเอกสารอยู่สน.แล้วตื่นเต้นกับการไปรับ แต่ทุกอย่างที่คาดไว้มันซ้ำกับข้อมูลเดิมที่มีอยู่ทั้งทั้งที่ใบแจ้งความแจ้งละเอียดว่าขอแบบไหนๆตั้งแต่เมื่อไหร่ การตามบัญชีที่ผิดปรกติของเรามันช่างไม่ง่ายทั้งที่ปฎิบัติตามทุกอย่าง แต่เหตุใดองค์กรระดับชาติถึงแย้ในการช่วยเหลือประชาชนที่มั่นใจกับองค์กรของเขา พวกเขาทำให้ลูกค้าที่หวังสืบค้นตกอยู่ในอาการงงโลกอยู่ยากจริง จรรยาบรรณ พวกเขาอยู่ ขอระบายที่ห้องพันทิปนะค่ะใครมีความรู้ช่วยด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่