ควรทำอย่างไรดีครับ เมื่อสั่งของจากแอพสีส้ม ของไม่ได้ กดคืนเงินไม่ได้ ติดต่อผู้ขายไม่ได้ และไม่มีการตอบรับใดๆจากทางแอพ

กระทู้คำถาม
09/09/2019 ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้าและชำระเงินโดยการโอนเงิน

***กำหนดรับสินค้าคือวันที่ 10/10/2019

10/10/2019 ผมคอยเช็คพัสดุกับที่บ้านตลอด แต่ยังไม่มีของส่งมา จึงคิดว่าอาจล่าช้าไปบ้าง (ตอนนี้ยังกดคืนสินค้า คืนเงิน หรือขยายระยะเวลาได้ ภายใน 3 วัน แต่ผมก็ยังไม่ได้กดอะไร

11/10/2019 ผมก็คอยให้ทีบ้านเช็คของแต่ก็ไม่มีสินค้ามาส่ง และยังไม่ได้กดรับสินค้าหรือกดใดๆทั้งสิ้น

12/10/2019 ก็ยังไม่มีสินค้ามาส่ง แต่ผมไม่สามารถกดคืนสินค้า ขอเงินคืนหรือกดอะไรได้ นอกจากรีวิว เพราะระบบแจ้งว่า การซื้อขายสำเร็จตั้งแต่วันที่ 11/10/2019 เวลา 07:09 ซึ่งเป็นเวลาที่ผมยังไม่ตื่นนอน และไอแพดที่ใช้แอพต้องเชื่อมต่อไวไฟเท่านั้น ปกติจะเชื่อมต่อที่ไวไฟส่วนกลางช่วงประมาณสี่โมงเย็นก่อนออกไปขายของ

12/10/2019 ได้ทำการติดต่อกลับไปทางร้าน แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาจนป่านนี้ และได้ทำการติดต่อผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. แต่ตอนนี้ยังเงียบ

ปล. ตอนที่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์พึ่งรู้ว่าเป็นร้านจากต่างประเทศ

ตอนนี้เหมือนทำใจว่าจะไม่ได้เงินคืน ไม่โทษใคร คงโทษตัวเองที่ไม่เข้าใจระบบการสั่งซื้อของเจ้านี้ ทั้งๆที่ดูเหมือนไม่มีอะไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่