การยกเลิกเน็ตรายเดือน

สวัสดีค่ะ พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับการยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนของค่ายDTACอะค่ะ เราใช้แพ็คเกจ[Super non-stop 1099จ่าย825บ. โทรฟรี700นาที]ในแพ็คเกจเขียนไว้แค่นี้ค่ะ แล้วเราก็เริ่มใช้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม มีช่วงนั้นที่จะยกเลิก แต่เขาบอกว่าให้ใช้ให้ครบ3เดือนก่อน เลยใช้มาต่อจนเดือนนี้ เดือนตุลาคมค่ะ เมื่อวานเลยโทรไปยกเลิก call-centerก็แจ้งว่าถ้าจะยกเลิก ก็ต้องจ่ายเงิน1,769บาท แต่โดยปกติแล้วเราจะจ่ายแค่800กว่าบาท/เดือนค่ะ เราเลยสงสัยว่าทำไมถึงจ่าย1,769 เขาบอกว่า เป็นบิลของรอบเดือนใหม่แล้ว แต่เราก็ยังไม่เข้าใจเพราะทุกครั้งsmsเข้าจะเตือนแค่ว่าวันที่15คือรอบบิลของแต่ละเดือน แต่นี่ยังไม่ถึง15เลย เราเลยบอกเขาไปแบบนี้ เขาตอบกลับมาว่าจริงๆแล้วรอบบิลคือวันที่22ของทุกเดือน ซึ่งเราใช้มาแล้ว เราเลยต้องจ่าย1,769 แต่เราไม่รู้เลยค่ะ เพราะเขาบอกว่า15คือรอบบิล แล้วอยู่ๆมาบอกว่า22คือรอบบิลที่แท้จริง แล้วบังคับจ่าย1,769 แบบนี้ก็ต้องจ่ายใช่ไหมคะ เพราะเราคิดว่าบอกยกเลิกก่อน15แล้วคงต้องจ่ายแค่เดือนนี้เพราะยังไม่เริ่มรอบบิลใหม่ แต่อยู่ๆมาแจ้งว่าเริ่มรอบบิลใหม่แล้ว แต่เรายังไม่รู้เลยค่ะ ทำยังไงดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่