คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[update 13/10/2019 15:29 น.] น้องใจดีได้รับข้อมูลหมายเลขของคุณ "สมาชิกหมายเลข 5413141" แล้ว พร้อมแจ้งวิธีการขอกลับมาใช้เบอร์เดิม กลับไปยังหลังไมค์แล้วครับ
สวัสดีค่ะ คุณ"สมาชิกหมายเลข 5413141" สำหรับหมายเลขที่ถูกยกเลิกเนื่องจากไม่ได้มีการเติมเงินนั้น สามารถขอกลับมาใช้หมายเลขเดิมได้ภายใน 45 วัน นับจากวันที่หมายเลขถูกยกเลิกนะคะ อย่างไรน้องฟ้าขอตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้ก่อน รบกวนแจ้ง หมายเลข / ชื่อ-สกุล ผู้ลงทะเบียน และ เลขที่ซิมการ์ดทางด้านหลังทั้งหมด 19 หลัก ขึ้นต้นด้วย 8966 พร้อมแนบ Link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ น้องฟ้ายินดีตรวจสอบให้ค่ะ
=>> วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า คลิกที่คำว่า "น้องฟ้า ดีแทค" (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณ"สมาชิกหมายเลข 5413141" สำหรับหมายเลขที่ถูกยกเลิกเนื่องจากไม่ได้มีการเติมเงินนั้น สามารถขอกลับมาใช้หมายเลขเดิมได้ภายใน 45 วัน นับจากวันที่หมายเลขถูกยกเลิกนะคะ อย่างไรน้องฟ้าขอตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้ก่อน รบกวนแจ้ง หมายเลข / ชื่อ-สกุล ผู้ลงทะเบียน และ เลขที่ซิมการ์ดทางด้านหลังทั้งหมด 19 หลัก ขึ้นต้นด้วย 8966 พร้อมแนบ Link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ น้องฟ้ายินดีตรวจสอบให้ค่ะ
=>> วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า คลิกที่คำว่า "น้องฟ้า ดีแทค" (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ซิมdtacถูกยกเลิกการบริการสามารถกู้คืนได้หรือไม่?
ถ้าสามารถกู้ได้จะต้องทำยังไง?