คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูลวันที่ 13/01/2025 เวลา 10:16 น.
สมายล์-อัจฉรา รับข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 8585322 เรียบร้อยค่ะ
_________________________________________________________________________________________________________
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8585322
สมายล์-ปิยธิดายินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดและโอกาสให้เอไอเอสได้ดูแลก่อนนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งาน Internet เบื้องต้นได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วเมื่อได้รับข้อมูลสมายล์จะรีบติดต่อกลับทันทีค่ะ
▸สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS >>วิธีเช็กแพ็กเกจปัจจุบันและระยะเวลาสิ้นสุดhttp://bit.ly/2ytamQ9
วันนี้สมายล์-ปิยธิดาขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการให้บริการในสายนี้จะทำให้คุณรู้สึกเป็นลูกค้าคนสำคัญในครอบครัวเอไอเอส หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาใหม่ได้ตลอด 24 ชม.ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นลงแล้วอย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพเช่นดื่มเครื่องดื่มอุ่นๆเพื่อช่วยเพิ่มอุณหภูมิในร่างกายด้วยความห่วงใยจากเอไอเอสค่ะ
สมายล์-อัจฉรา รับข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 8585322 เรียบร้อยค่ะ
_________________________________________________________________________________________________________
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8585322
สมายล์-ปิยธิดายินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดและโอกาสให้เอไอเอสได้ดูแลก่อนนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งาน Internet เบื้องต้นได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วเมื่อได้รับข้อมูลสมายล์จะรีบติดต่อกลับทันทีค่ะ
▸สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว AIS จัดเตรียมทุกอย่างที่เป็นหมายเลขของคุณไว้ที่แอป my AIS >>วิธีเช็กแพ็กเกจปัจจุบันและระยะเวลาสิ้นสุดhttp://bit.ly/2ytamQ9
วันนี้สมายล์-ปิยธิดาขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการให้บริการในสายนี้จะทำให้คุณรู้สึกเป็นลูกค้าคนสำคัญในครอบครัวเอไอเอส หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาใหม่ได้ตลอด 24 ชม.ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นลงแล้วอย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพเช่นดื่มเครื่องดื่มอุ่นๆเพื่อช่วยเพิ่มอุณหภูมิในร่างกายด้วยความห่วงใยจากเอไอเอสค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ยกเลิกซิม AIS รายเดือน