วันที่17ก.ย.2562 ได้ไปฝากเงินที่ตู้ scb เพื่อเข้าบัญชีปลายทางธนาคารทหารไทย ยอมเสียค่าทำเนียม50บาทเพราสะดวกเป็นทางผ่านจากบ้านไปที่ทำงาน ใส่เงิน19000บาท เป็นแบงค์1000=15ใบ แบงค์500=8ใบ เครื่องดีดมา2ใบเป็นแบงค์พัน1ใบแบงค์500=1ใบกดไม่ฝากเพื่ม เครื่องนับเงินทั้งหมด11ใบเป็นเงิน7500บาท มันไม่ตรงตามจำนวนเงินที่ฝากไปมันต้องเป็น21ใบ 17500บาท มันไม่ตรง10000บาทหายไปเลยกดยกเลิกทำรายการ ปรากฎว่าเงินออกมาแค่7500 แบงค์1000=10ใบไม่เห็นแระ ยืนอึ้ง งง ตอนใส่เงินเป็นปึกนับแล้วนับอีก เงิน19000กับ9000ปึกมันต่างกันนะ เงินค้างอยู่ต้ป่าวหว่าลองกดตังดูก็ไม่มี คนแถวนั้นบอกอ้าวเครื่องนี้เป็นอีกแล้วรึ เครียดเลย โทหาคอลเซ็นเตอร์ยืนโทร ยืนเฝ้าหน้าตู้นั่นแหละไม่มีคนรับสายเกือบ1ชั่วโมงครึ่ง ไม่ได้เข้างานหมดค่าโทรกี่บาทเนี๊ยะ ไปสาขาย่อยแถวนั้นพนักงานต่อสายให้ ให้คุยเองเขาบอกจะตรวจสอบดำเนินการภายใน5วันทำการ เออวะดูในพันทิปเขาก็ได้เงินคืนกันนี่เงินค้างอยู่ที่ตู้นั่นแหละธนาคารคงไม่โกงเราหรอกเขาระดับไหนแล้ว รอsmsเงินคืนทุกวัน 3วันต่อมาธนาคารโทรมาบอกไม่เห็นเงินส่วนเกินโอ้!!พระเจ้าไม่เห็นได้ไงฉันจำได้เงินชั้นใส่ไปกี่ใบ ธนาคารบอกให้ไปแจ้งความเพื่อขอดูกล้องเพื่อส่งเรื่องร้องเรียนครั้งที่2 ไป ไปแจ้งความ 23ก.ย.2562ถือใบแจ้งความไปสาขาย่อย เขาบอกรอข้อมูล14 วัน เงินก็เงินชั้นรอๆๆโทถามเรื่อยๆๆรออย่างเดียว 8ต.ค.2562 สาขาย่อยโทรมาบอกอีก3วันเรื่องขอดูกล้องส่งถึงตำรวจ ให้ไปขอดูกับตำรวจ คือดูแล้วยังไงไม่มีใครตอบได้ ทำไมธนาคารไม่เร่งทำเรื่องเลย สอบถามก็บอกรอๆๆตามกระบวนการชั้นผิดหรอที่เอาเงินไปฝากต้ต่างธนาคารตอนนี้เดือดร้อนมากเสียไปทุกเรื่อง เสียสุขภาพจิตการใช้ชีวิตในแต่ละวัน จำเป็นต้องใช้เงินชั้นมีครอบครัวมีพ่อแม่พี่น้องที่ต้องดูแลทำไมธนาคารไม่รับผิดชอบเลยจะให้รอไปถึงไหนเงิน10000บาทธรรมดาคนใช้แรงงานคนหาเช้ากินค่ำอย่างชั้นหายากมาก หากินตามตู้ฝากเงินแบบนี้หรือที่คุณบอกต้อนรับทุกธนาคารมันไม่ใช่ ชั้นไม่ใช่ลูกค้าของคุณ คุณไม่รับผิดชอบอย่างนี้ก็ได้หรอ จากวันนั้นถึงตอนนี้25 วันแล้วยังไม่ได้เงินคืน หลายวันแล้วถือว่าธนาคารไมีมีความรับผิดชอบปล่อยปละละเลยไม่นึกถึงจิตใจของลูกค้าเครียดมาก
ธนาคารไทยพานิชย์เพชรเกษม18ย้ายตู้ฝากกินเงินใครรับผิดชอบ