สวัสดีทุกๆท่านค่ะ
เรามีเรื่องอยากขคำปรึกษาและแนะนำ
เกี่ยวกับเรื่องตั๋วเครื่องบิน
เราจองตั๋วเครื่องบินของสายการบินไทย
ผ่าน Trip.com เมื่อเราได้รับอีเมล์และตรวจสอบ
รายละเอียดการเดินทาง ปรากฏว่าเราใส่คำนำหน้าชื่อผิด จึงติดต่อไปทาง Trip.com เพื่อต้องการ
ให้ช่วยแก้ไขให้ ซึ่งเราก็ทำใจยอมรับไว้ส่วนหนึ่ง
ถ้าต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ
ทาง Trip.com บอกให้เราส่งรายละเอียดพร้อมหน้าพาสปอร์ตไปให้ เรารีบดำเนินการทันที
แต่วันนี้มีอีเมลล์ตอบกลับจาก Trip.com ส่งมาใ้ห้เราแบบนี้ เราคิดว่าราคาขนาดนี้มันขูดเลือดกันเกินไป แถมบอกเราด้วยว่าต้องจ่ายภายใน 15 นาที
หลังจากที่ได้รับอีเมลล์ ซึ่งกว่าเราจะได้อ่านเมลล์
ก็ปาไป 40 กว่านาทีให้หลังแล้ว
เราอยากจะขอคำปรึกษาจากทุกท่าน ว่าพอจะมีวิธีอื่นๆที่เราทำได้บ้างไหม เราสามารถไปเปลี่ยนที่เค้าท์เตอร์การบินไทยในวันที่เดินทางได้หรือไม่อย่างไร รบกวนช่วยชี้แนะด้วยค่ะ
รบกวนช่วยขอคำปรึกษาเกี่ยวกับกรณีมีความผิดพลาดเรื่องตั๋วเครื่องบินค่ะ
เรามีเรื่องอยากขคำปรึกษาและแนะนำ
เกี่ยวกับเรื่องตั๋วเครื่องบิน
เราจองตั๋วเครื่องบินของสายการบินไทย
ผ่าน Trip.com เมื่อเราได้รับอีเมล์และตรวจสอบ
รายละเอียดการเดินทาง ปรากฏว่าเราใส่คำนำหน้าชื่อผิด จึงติดต่อไปทาง Trip.com เพื่อต้องการ
ให้ช่วยแก้ไขให้ ซึ่งเราก็ทำใจยอมรับไว้ส่วนหนึ่ง
ถ้าต้องเสียค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ
ทาง Trip.com บอกให้เราส่งรายละเอียดพร้อมหน้าพาสปอร์ตไปให้ เรารีบดำเนินการทันที
แต่วันนี้มีอีเมลล์ตอบกลับจาก Trip.com ส่งมาใ้ห้เราแบบนี้ เราคิดว่าราคาขนาดนี้มันขูดเลือดกันเกินไป แถมบอกเราด้วยว่าต้องจ่ายภายใน 15 นาที
หลังจากที่ได้รับอีเมลล์ ซึ่งกว่าเราจะได้อ่านเมลล์
ก็ปาไป 40 กว่านาทีให้หลังแล้ว
เราอยากจะขอคำปรึกษาจากทุกท่าน ว่าพอจะมีวิธีอื่นๆที่เราทำได้บ้างไหม เราสามารถไปเปลี่ยนที่เค้าท์เตอร์การบินไทยในวันที่เดินทางได้หรือไม่อย่างไร รบกวนช่วยชี้แนะด้วยค่ะ