▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
[EMS] ร้องเรียนการทำงานนำส่ง
เช่น ส่งผิดที่ หลายครั้ง และนำส่งช้า
เช่นคราวนี้ ผม Tracking กำลังนำส่ง ตั้งแต่ 9 น. จน 18.00 น. ยังไม่นำส่ง
จากปณ. คลองจั่น บ้านผมอยู่ รามกำแหง 112
อยากให้มีการแก้ไขเรื่องนี้