สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ส่งของออนไลน์มาตลอด วันนี้เมื่อส่ง ได้พบกับค่าหุ้มห่อ
เมื่อถาม พนักงานบอกว่าค่าเชือก. ดิฉันก็งงว่าค่าเชือกอะไรตั้ง 6 บาท และก่อนหน้าก็ไม่เคยเสีย
จึงกลับมาที่บ้านและโทรถาม 1545 พนักงาน 1545 คนแรก บอกว่าถ้าพี่ไม่ได้ซื้อกล่องที่นั่น ไม่ต้องเสียค่าหุ้มห่อ
ให้ดิฉันกลับไปถามคนที่เป็นหัวหน้าได้เลย. เมื่อดิฉันกลับไป พนักงานบอกว่าเป็นค่าเชือกพลาสติก ดิฉันแย้งว่าดิฉันขายของออนไลน์ ไม่เคยเสียค่าอันนี้
พนักงานบอกว่าอันนี้ถ้าไม่สบายใจ จะคืนให้โดยชักเนื้อตัวเอง ก็เลยรับเงินกลับมาแบบงงๆ
เมื่อกลับมาที่บ้านก็ให้ประเด็นว่า
1. ทำไม 1545 กับไปรษณีย์พูดไม่เหมือนกัน (1545 บอกไม่ต้องเสีย ไปรษณีย์บอกต้องเสีย)
2. ไปรษณีย์ทำท่าไม่พอใจเล็กน้อย บอกต้องชักเนื้อตัวเอง (ถ้าต้องชักเนื้อตัวเอง กฏไม่ได้เป็นกฏหรืออย่างไร —เราแค่อยากรู้ว่ากฏมันเป็นอย่างไร)
พอโทรไปรอบ 2 รอ 10 นาที สัญญาณไม่ชัดเจนมาก. พนักงานบอกแล้วแต่วิจารณญาณพนักงานหน้าร้าน
ตกลงยังไงกันแน่ แถมพนักงานคนหลังบอกว่าจะโทรกลับทันที. นี่วางแล้วยังไม่โทรมาเลย เลยมีเวลามาเขียนกระทู้
ตกลงเอายังไงแน่
ไปรษณีย์ไทย ต้องเสียค่าหุ้มห่อแล้วเหรอคะ
เมื่อถาม พนักงานบอกว่าค่าเชือก. ดิฉันก็งงว่าค่าเชือกอะไรตั้ง 6 บาท และก่อนหน้าก็ไม่เคยเสีย
จึงกลับมาที่บ้านและโทรถาม 1545 พนักงาน 1545 คนแรก บอกว่าถ้าพี่ไม่ได้ซื้อกล่องที่นั่น ไม่ต้องเสียค่าหุ้มห่อ
ให้ดิฉันกลับไปถามคนที่เป็นหัวหน้าได้เลย. เมื่อดิฉันกลับไป พนักงานบอกว่าเป็นค่าเชือกพลาสติก ดิฉันแย้งว่าดิฉันขายของออนไลน์ ไม่เคยเสียค่าอันนี้
พนักงานบอกว่าอันนี้ถ้าไม่สบายใจ จะคืนให้โดยชักเนื้อตัวเอง ก็เลยรับเงินกลับมาแบบงงๆ
เมื่อกลับมาที่บ้านก็ให้ประเด็นว่า
1. ทำไม 1545 กับไปรษณีย์พูดไม่เหมือนกัน (1545 บอกไม่ต้องเสีย ไปรษณีย์บอกต้องเสีย)
2. ไปรษณีย์ทำท่าไม่พอใจเล็กน้อย บอกต้องชักเนื้อตัวเอง (ถ้าต้องชักเนื้อตัวเอง กฏไม่ได้เป็นกฏหรืออย่างไร —เราแค่อยากรู้ว่ากฏมันเป็นอย่างไร)
พอโทรไปรอบ 2 รอ 10 นาที สัญญาณไม่ชัดเจนมาก. พนักงานบอกแล้วแต่วิจารณญาณพนักงานหน้าร้าน
ตกลงยังไงกันแน่ แถมพนักงานคนหลังบอกว่าจะโทรกลับทันที. นี่วางแล้วยังไม่โทรมาเลย เลยมีเวลามาเขียนกระทู้
ตกลงเอายังไงแน่