พนักงานGrabbikeอ้างว่ามือถือแบตหมด ทำให้เราเสียเงินไป6พันกว่าบาท

กระทู้คำถาม
ทางบริษัทรับสมัครพนักงานยังไงคะ เราเรียกใช้บริการgrabbikeให้ไปส่งiphone7 มูลค่า6,700บาททำงานแบบแย่มากปิดมือถือตอนไปส่งของทำให้เราต้องเสียโทรสัพมูลค่า6พันกว่าบาทไปฟรีๆไม่รู้ว่าพนักงานหรือคนที่ไปส่งเป็นคนเอาไป ร้องเรียนติดต่อไปทางบริษัทแต่ก็ไม่คิดจะติดต่อกับพนักงานหรือออกมารับผิดชอบอะไรเลย คนขับGbก็อ้างว่าแบตหมดตอนไปส่งไม่มีติดต่อเราตอนให้ของ เราก็ตกลงยํ้ากับgbไปว่าต้องโอนเงินก่อนให้ของแต่gbอ้างว่าแบตหมดทำงานแบบนี้มันต้องมีความเตรียมพร้อมดิมาอ้างแบบแย่มากไม่มีความพร้อมมาทำงานแล้วจะมาสมัครเพื่ออะไร คือมันใช่หรอคะทำให้เราเสียโทรสัพไปฟรีๆแล้วก็ไม่มีใครมารับผิดชอบ นโยบายการทุจริตก็มีเขียนอยู่แต่ร้องเรียนไปก็ตอบแต่ให้เอาใบแจ้งความมายื่นที่สำนักงานใหญ่ ทางบริษัทgrabไม่คิดจะติดต่อหรือดำเนินการกับพนักงานGbคนนั้นเลยหรอคะ เอาผิดกับใครได้ มีบริการแบบนี้เกิดปัญหาแล้วไม่รับผิดชอบลูกค้าก็อย่าทำเลยค่ะ เราเสียหายมากแต่ทางgrabก็ไม่คิดจะทำไรสักอย่าง แบบนี้จะเอาผิดกับใครได้คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่