ผมสั่งสินค้าจากทางเว็บตั้งแต่วันศุกร์ที่ 27 กันยายน ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย
หน้าเว็บแจ้งว่ารับสินค้าที่สาขาได้ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
หลังจากสถานะการสั่งซื้อไม่เคลื่อนไหว จึงติดต่อสอบถามไปในวันจันทร์
และได้รับแจ้งว่ารอบจัดส่งของไปสาขาคือวันพฤหัสที่ 3 ตุลาคม
บ่ายแก่ๆ วันพฤหัสที่ 3 ติดต่อเข้าไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าของดำเนินการจัดส่งแล้ว
แต่จะเดินทางถึงในวันศุกร์ที่ 4 โดยไม่ทราบว่าจะเข้าช่วงเวลาไหน
เช้าวันเสาร์ที่ 5 โทรติดต่อไปตั้งแต่ 8.29 น. รอสองชั่วโมงจนผมต้องติดต่อเข้าไปใหม่
กว่าจะรู้เรื่องคือ 10.30 น. และได้รับแจ้งว่า
ของยังไม่เข้าสาขา
สรุปว่าระบบการจัดส่งสินค้าของคุณ คือ "ปาหี่ ต้มคนดู" เหรอครับ
ลูกค้าที่สั่งของและรับที่สาขาหมายถึงต้องการความรวดเร็ว และคิดว่าไม่น่ามีปัญหา (ไม่ต้องรอคิวส่งมาที่บ้าน)
เพราะ Power buy มีชื่อเสียเรื่องการจัดส่งมานานแล้ว
สรุปว่าก็ยังเจอปัญหาอยู่ดี ทำให้เสียเวลาและโอกาสในการเลือกซื้อสินค้ากับที่อื่นใช้...
ปล. ระบบแชทออนไลน์ในเว็บก็มีปัญหา ปุ่มกดส่งหาย Enter คุยไม่ได้ครับ
พฤติกรรมการจัดส่งสินค้าสินค้าของ Powerbuy Online!
หน้าเว็บแจ้งว่ารับสินค้าที่สาขาได้ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
หลังจากสถานะการสั่งซื้อไม่เคลื่อนไหว จึงติดต่อสอบถามไปในวันจันทร์
และได้รับแจ้งว่ารอบจัดส่งของไปสาขาคือวันพฤหัสที่ 3 ตุลาคม
บ่ายแก่ๆ วันพฤหัสที่ 3 ติดต่อเข้าไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าของดำเนินการจัดส่งแล้ว
แต่จะเดินทางถึงในวันศุกร์ที่ 4 โดยไม่ทราบว่าจะเข้าช่วงเวลาไหน
เช้าวันเสาร์ที่ 5 โทรติดต่อไปตั้งแต่ 8.29 น. รอสองชั่วโมงจนผมต้องติดต่อเข้าไปใหม่
กว่าจะรู้เรื่องคือ 10.30 น. และได้รับแจ้งว่าของยังไม่เข้าสาขา
สรุปว่าระบบการจัดส่งสินค้าของคุณ คือ "ปาหี่ ต้มคนดู" เหรอครับ
ลูกค้าที่สั่งของและรับที่สาขาหมายถึงต้องการความรวดเร็ว และคิดว่าไม่น่ามีปัญหา (ไม่ต้องรอคิวส่งมาที่บ้าน)
เพราะ Power buy มีชื่อเสียเรื่องการจัดส่งมานานแล้ว
สรุปว่าก็ยังเจอปัญหาอยู่ดี ทำให้เสียเวลาและโอกาสในการเลือกซื้อสินค้ากับที่อื่นใช้...
ปล. ระบบแชทออนไลน์ในเว็บก็มีปัญหา ปุ่มกดส่งหาย Enter คุยไม่ได้ครับ