ส่งของกับไปรษณีย์ สถานะบอกว่าส่งมอบเรียบร้อยแล้ว แต่ลูกค้าบอกว่าไม่ได้รับของ จะทำอย่างไรดี

ขายของกับลาซาด้าค่ะ ส่งดรอปออฟกับไปรษณีย์ เอาหมายเลขพัสดุไปเชค สถานะว่าลูกค้าได้รับของเรียบร้อยแล้ว
แต่ลูกค้าแชทมาถามว่าไม่ได้รับของ เราต้องทำอย่างไร 

ถามไปในเฟสบุคก็มีแต่บอท  ถามไปก็ไม่ได้ความอะไรเลย

ต้องทำอย่างไรคะ แบบนี้เราก็เสียหาย ลูกค้าก็ไม่ได้ของ ในเมื่อมีหมายเลขพัสดุชัดเจน ปณ.ต้องสืบได้สิ ว่าของหายไปไหน หายได้อย่างไร ลายเซ็นผู้รับของก็ไม่มี 

ต้องร้องเรียนอย่างไร ถึงจะมีคนรับเรื่อง มีคนสนใจแก้ปัญหานี้คะ ไม่ใช่กรอกในโปรแกรมแล้วเาื่องก็เงียบเป็นเป่าสากแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่