ใครเจอแบบนี้ ใครจะรับได้ว่ะเอาจริง

คือเราสั่งซื้อของ ผ่านช่องทางออนไลน์ของโรบินสัน  ซึ่งก็ไม่ได้ซื้อแพงกว่าแต่ตะหลิวกับตะกร้าล้างผัก ก็สั่งซื้อชำระปกติโดยเลือกที่จะไปรับที่สาขาโรบินสันพระราม9เอง  ถัดไปอีกวันเข้าระบบไปดูสถานะการส่งของ โดยเข้าไปสอบถามผ่านทางไลฟ์แชทด้วยว่าจะถึงที่สาขาวันไหน พนง แจ้งว่า 2-5 วัน หลังจากนั้นไม่นาน พนง แจ้งเพิ่มอีกว่ามีสินค้า1ชิ้นต้องยกเลิกไปเพราะของไม่เพียงพอ ในใจไม่มีโทรบอกเลยว่าขอยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าตัวนี้ ก็ไม่พอใจในระดับนึงล่ะ แล้วหลังจากนั้นประมาณบ่ายสามได้รับข้อความว่าสินค้าได้ถึงสถานที่รับของแล้ว เลยตัดสินใจเลิกงานไปรับของในใจก็เร็วดีเหมือนกัน พอมาถึงที่โรบินสันพระราม9 ก็ยื่นเมลให้กับบัตรประชาชน ให้ ใช้เวลาหาสักพักใหญ่ จนท เลยแจ้งมาว่าสินค้ายังมาไม่ถึงเลยเราก็อ่านตามเมลที่ได้ว่าของถึงแล้วดิ. พนง คนที่สองแจ้งงั้นให้พี่ติดต่อทางออนไลน์เลย เพราะเขาก็ไม่รู้อะไรมาก ในใจทำไมไม่ลองประสานงานหรือติดต่อให้ว่ะ บริษัทเดียวกันป่ะ  ในช่วงเวลานั้นเองก็มีลูกค้าต่างชาติมาถามเรื่องการคืนภาษี พอลุกค้าคนนั้นเดินกลับไปเท่านั้นล่ะ การนินทาก็เริ่มขึ้น ดูมันทำหน้าดิ ทำปาก. ทั้งๆที่เราก็ยืนอยู่ตรงนั้น  ซึ่งเวลสเราเดินกลับแล้ว จนท ที่รับบริการจะมีการนินทาอีกไหมลูกค้าคนอื่นก็ได้ยินอีกไหม จากที่เฉยๆเออรอแล้วกัน กับทำให้โมโหยิ่งกว่าเดิม  หลังจากนั้นก็โทรไปโรบินสันออนไลน์

แจ้งว่าโทรได้ถึงสามทุ่ม แต่พอไปบอกว่าอยู่นอกเหนือเวลาทำการ คืออะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่