เบอร์ 020789363
คือเบอร์ที่ใช้งานอยู่ ปกติให้คุณพ่อใช้ แต่เป็นชื่อเราลงทะเบียน
ปรากฎว่า มีเบอร์ 020789363 โทรมา คุณพ่อรับสาย
เราไม่ได้รับสายเพราะอาบน้ำอยู่...พอเราทราบจึงโทรกลับไปอีกครั้ง
***ขอให้ตรวจสอบฟังเสียงการสนทนาตั้งแต่ต้นจนจบ
เพื่อดูเจตนาตั้งแต่แรก***
เพราะพนักงานแจ้งมาเองว่า พอดีเห็นเบอร์นี้มีแพคเกจ Mao ๆ เน็ตอยู่ ก็คือ พนักงานมองเห็นข้อมูลในระบบแล้ว
***แต่พนักงานไม่บอกให้หมด ว่า แพคเกจยังไม่หมดอายุ คือ แพคเกจเหมา ๆ เน็ต 6 Mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด 3500 บาทจะหมดอายุเดือน มี.ค. 63***
บอกว่า เห็นปกติใช้เน็ตอยู่ 9-10 GB ต่อเดือน จึงพยายามให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน โดยเสนอโปร 599 ลด 50% เหลือ 299 บาท ให้โทร 200 นาที เน็ต 16 GB
โดยไม่แจ้งด้วยว่า ถ้ายืนยันการเปลี่ยนเป็นรายเดือน แล้ว
แพคเกจ Mao Mao 6 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีดจะถูกตัดออก และไม่มีการชดเชยเงินใด ๆ ให้
***ย้ำเจ้าหน้าที่เห็นข้อมูลก่อนแล้ว ว่าเบอร์เติมเงินมี แพคเกจ Mao Mao อยู่แล้ว ยัง Active อยู่ ถึงเดือน มี.ค.63
แต่ไม่บอกว่าเปลี่ยนเป็นรายเดือน จะถูกตัดแพคเกจนี้ออก และไม่มีการคืนเงิน จนเราสงสัย จึงเปิด my ais app ในมือถืออีกเครื่องนึงดูตาม จึงตกใจ และแย้งไปว่า ถ้าเปลี่ยนเป็นรายเดือนแพคเกจ Mao Mao 3,500 บาท นาน 12 เดือน ก็หลุดไปสิ
แล้ว แพคเกจรายเดือนที่แนะนำจะให้เปลี่ยน...มาใช้รายเดือน .ใช้เน็ตได้ 16 GB ซึ่งน้อยกว่าแพคเกจเดิม***
พอแย้งไปถึงอ้างว่า ยังแจ้งข้อมูลไม่หมด...???
จะให้เชื่อว่า ไม่มีเจตนาแอบแฝงได้ยังไง?
เพราะเห็นข้อมูลอยู่ก่อนแล้ว ว่ายังมีเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดอยู่
แต่ยังเสนอให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน ด้วยแพคเกจที่ได้เน็ตน้อยกว่าเดิม...พยายามจะทำ pre to post ให้ได้ ทั้ง ๆ ที่แพคเกจเดิมใช้ได้มากกว่า และยังไม่หมดอายุ??
จรรยาบรรณอยู่ที่ไหน? ดีแล้วที่คุณพ่อไม่ได้คุยเอง ไม่งั้นอาจตามไม่ทันเจ้าหน้าที่ คือจะเอายอด pre to post จนต้องทำถึงขนาดนี้เลยเหรอ?
ต้องการให้ฟังเทปการสนทนาตั้งแต่ต้น จนจบหลายครั้งโดยละเอียด เพื่อความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย.....และดำเนินการ
ตรวจสอบการให้บริการ พร้อมดูบทลงโทษเรื่อง จรรยาบรรณของพนักงานด้วย
ชื่อเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการหลังไมค์ไปแล้ว
มีแพคเกจเหมา ๆ อยู่เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 6 Mbpsแบบเติมเงิน หมด มี.ค.63 เจ้าหน้าที่ทราบดีแต่พยายามให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน
คือเบอร์ที่ใช้งานอยู่ ปกติให้คุณพ่อใช้ แต่เป็นชื่อเราลงทะเบียน
ปรากฎว่า มีเบอร์ 020789363 โทรมา คุณพ่อรับสาย
เราไม่ได้รับสายเพราะอาบน้ำอยู่...พอเราทราบจึงโทรกลับไปอีกครั้ง
***ขอให้ตรวจสอบฟังเสียงการสนทนาตั้งแต่ต้นจนจบ
เพื่อดูเจตนาตั้งแต่แรก***
เพราะพนักงานแจ้งมาเองว่า พอดีเห็นเบอร์นี้มีแพคเกจ Mao ๆ เน็ตอยู่ ก็คือ พนักงานมองเห็นข้อมูลในระบบแล้ว
***แต่พนักงานไม่บอกให้หมด ว่า แพคเกจยังไม่หมดอายุ คือ แพคเกจเหมา ๆ เน็ต 6 Mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด 3500 บาทจะหมดอายุเดือน มี.ค. 63***
บอกว่า เห็นปกติใช้เน็ตอยู่ 9-10 GB ต่อเดือน จึงพยายามให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน โดยเสนอโปร 599 ลด 50% เหลือ 299 บาท ให้โทร 200 นาที เน็ต 16 GB
โดยไม่แจ้งด้วยว่า ถ้ายืนยันการเปลี่ยนเป็นรายเดือน แล้ว
แพคเกจ Mao Mao 6 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีดจะถูกตัดออก และไม่มีการชดเชยเงินใด ๆ ให้
***ย้ำเจ้าหน้าที่เห็นข้อมูลก่อนแล้ว ว่าเบอร์เติมเงินมี แพคเกจ Mao Mao อยู่แล้ว ยัง Active อยู่ ถึงเดือน มี.ค.63
แต่ไม่บอกว่าเปลี่ยนเป็นรายเดือน จะถูกตัดแพคเกจนี้ออก และไม่มีการคืนเงิน จนเราสงสัย จึงเปิด my ais app ในมือถืออีกเครื่องนึงดูตาม จึงตกใจ และแย้งไปว่า ถ้าเปลี่ยนเป็นรายเดือนแพคเกจ Mao Mao 3,500 บาท นาน 12 เดือน ก็หลุดไปสิ
แล้ว แพคเกจรายเดือนที่แนะนำจะให้เปลี่ยน...มาใช้รายเดือน .ใช้เน็ตได้ 16 GB ซึ่งน้อยกว่าแพคเกจเดิม***
พอแย้งไปถึงอ้างว่า ยังแจ้งข้อมูลไม่หมด...???
จะให้เชื่อว่า ไม่มีเจตนาแอบแฝงได้ยังไง?
เพราะเห็นข้อมูลอยู่ก่อนแล้ว ว่ายังมีเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดอยู่
แต่ยังเสนอให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน ด้วยแพคเกจที่ได้เน็ตน้อยกว่าเดิม...พยายามจะทำ pre to post ให้ได้ ทั้ง ๆ ที่แพคเกจเดิมใช้ได้มากกว่า และยังไม่หมดอายุ??
จรรยาบรรณอยู่ที่ไหน? ดีแล้วที่คุณพ่อไม่ได้คุยเอง ไม่งั้นอาจตามไม่ทันเจ้าหน้าที่ คือจะเอายอด pre to post จนต้องทำถึงขนาดนี้เลยเหรอ?
ต้องการให้ฟังเทปการสนทนาตั้งแต่ต้น จนจบหลายครั้งโดยละเอียด เพื่อความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย.....และดำเนินการ
ตรวจสอบการให้บริการ พร้อมดูบทลงโทษเรื่อง จรรยาบรรณของพนักงานด้วย
ชื่อเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการหลังไมค์ไปแล้ว