วันดีคืนดี ก็มีเมลล์มาว่า สถานะการสั่งของจาก lazada เข้ามาในเมลล์
ทนมาสักระยะไม่ไหวแล้ว ก็แจ้งทางเมลล์ไปยัง support ของ lazada
ว่าถูกแอบอ้างเมลล์ไปใช้สมัครซื้อของใน Lazada สิ่งที่ตอบกลับมาคือขอข้อมูลดังนี้
1. ชื่อ-สกุล เจ้าของบัญชี :
2. เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการลงทะเบียน / ใช้ในการติดต่อ :
3. อีเมลที่ใช้ในการลงทะเบียน / ต้องการให้ลบอีเมล :
4. แจ้งยืนยันต้องการระบัญชีลาซาด้า ใช่ หรือ ไม่ :
5. เหตุผลในการขอระงับบัญชี
ขีดเส้นใต้คำถามคือ ผมไม่ได้เป็นเจ้าของบัญชีที่แอบอ้างมาใช้ e-mail จะมาขอข้อมูลอะไรจากผม
สิ่งที่ผม request คือ ลบบัญชีที่เชื่อมโยงมาที่เมลล์นี้ ถ้าเจ้าของบัญชีเป็นเจ้าของเมลล์จริง
เค้าก็มีหน้าที่ เข้าไปยืนยันความเป็นเจ้าของเองล่ะ
ที่งงไปกว่านั้นคือ ในฐานะเจ้าของ e-mail ก็เข้าไปเปลี่ยน paaword จะได้เข้ามาใช้ไม่ได้อีก
ปรากฏว่า ก็ยังเข้าไปใช้งานได้ คาดว่าคงผูกเบอรโทรไว้ ก็เลยใช้สั่งของต่อได้อีก
เหนื่อยใจ
เบื่อหน่ายกับ e-mail ที่ถูกแอบบอ้างไปใช้ซื้อของ Lazada
ทนมาสักระยะไม่ไหวแล้ว ก็แจ้งทางเมลล์ไปยัง support ของ lazada
ว่าถูกแอบอ้างเมลล์ไปใช้สมัครซื้อของใน Lazada สิ่งที่ตอบกลับมาคือขอข้อมูลดังนี้
1. ชื่อ-สกุล เจ้าของบัญชี :
2. เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการลงทะเบียน / ใช้ในการติดต่อ :
3. อีเมลที่ใช้ในการลงทะเบียน / ต้องการให้ลบอีเมล :
4. แจ้งยืนยันต้องการระบัญชีลาซาด้า ใช่ หรือ ไม่ :
5. เหตุผลในการขอระงับบัญชี
ขีดเส้นใต้คำถามคือ ผมไม่ได้เป็นเจ้าของบัญชีที่แอบอ้างมาใช้ e-mail จะมาขอข้อมูลอะไรจากผม
สิ่งที่ผม request คือ ลบบัญชีที่เชื่อมโยงมาที่เมลล์นี้ ถ้าเจ้าของบัญชีเป็นเจ้าของเมลล์จริง
เค้าก็มีหน้าที่ เข้าไปยืนยันความเป็นเจ้าของเองล่ะ
ที่งงไปกว่านั้นคือ ในฐานะเจ้าของ e-mail ก็เข้าไปเปลี่ยน paaword จะได้เข้ามาใช้ไม่ได้อีก
ปรากฏว่า ก็ยังเข้าไปใช้งานได้ คาดว่าคงผูกเบอรโทรไว้ ก็เลยใช้สั่งของต่อได้อีก
เหนื่อยใจ