สวัสดีครับ,
เนื่องจากโทรศัพท์มือถือของผมพัง จึงล็อคอินบัญชี Line กับ โทรศัพท์เครื่องใหม่ ด้วย E-Mail ที่ลงทะเบียนไว้ ซึ่งในขั้นตอนสุดท้าย หลังจากใส่ E-Mail และ Password แล้ว. ระบบให้ยืนยันตัวตนด้วย Code ซึ่ง Code จะส่งไปทาง 1. SMS ของเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนเอาไว้ 2. หน้า Chat ของไลน์
ซึ่งตามที่กล่าวไปครับ มือถือเครื่องเก่าของผมพังไปแล้ว ทำให้ไม่สามารถเข้าถึงบัญชี Line เพื่อรับ Codeได้เลย และ เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้กับบัญชี Line ได้ถูกยกเลิกไปแล้ว ทำให้ไม่สามารถรับ SMS ได้เช่นกัน และเนื่องจากผมไม่เคยใช้งาน Line บน pc พอลองโหลดโปรแกรม Line และ Login ปรากฎว่ามี Code ขึ้นมา ให้เอาไปยืนยันตัวตนกับ มือถือ ซึ่งผมก็ไม่สามารถทำได้อยู่ดี.
ผมได้สอบถามเจ้าหน้าที่ไปทางแบบฟอร์ม
https://contact.line.me/th/ แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตอบไม่ตรงคำถามเลยครับ. Copy ข้อความจาก FAQ มาตอบชัดๆ
ไม่ทราบว่ามีพี่ๆท่านใดเคยประสบปัญหาในกรณีแบบนี้บ้างไหมครับ? หรือพอจะมีใครทราบวิธีแก้ปัญหาบ้างไหมครับ?
เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้กับ Line ถูกระงับ ทำให้ไม่สามารถรับ SMS เพื่อยืนยันตัวตนได้ ทำยังไงดีครับ?
เนื่องจากโทรศัพท์มือถือของผมพัง จึงล็อคอินบัญชี Line กับ โทรศัพท์เครื่องใหม่ ด้วย E-Mail ที่ลงทะเบียนไว้ ซึ่งในขั้นตอนสุดท้าย หลังจากใส่ E-Mail และ Password แล้ว. ระบบให้ยืนยันตัวตนด้วย Code ซึ่ง Code จะส่งไปทาง 1. SMS ของเบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนเอาไว้ 2. หน้า Chat ของไลน์
ซึ่งตามที่กล่าวไปครับ มือถือเครื่องเก่าของผมพังไปแล้ว ทำให้ไม่สามารถเข้าถึงบัญชี Line เพื่อรับ Codeได้เลย และ เบอร์โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้กับบัญชี Line ได้ถูกยกเลิกไปแล้ว ทำให้ไม่สามารถรับ SMS ได้เช่นกัน และเนื่องจากผมไม่เคยใช้งาน Line บน pc พอลองโหลดโปรแกรม Line และ Login ปรากฎว่ามี Code ขึ้นมา ให้เอาไปยืนยันตัวตนกับ มือถือ ซึ่งผมก็ไม่สามารถทำได้อยู่ดี.
ผมได้สอบถามเจ้าหน้าที่ไปทางแบบฟอร์ม https://contact.line.me/th/ แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตอบไม่ตรงคำถามเลยครับ. Copy ข้อความจาก FAQ มาตอบชัดๆ
ไม่ทราบว่ามีพี่ๆท่านใดเคยประสบปัญหาในกรณีแบบนี้บ้างไหมครับ? หรือพอจะมีใครทราบวิธีแก้ปัญหาบ้างไหมครับ?