ซื้อsim2fly Ais โซนเอเชีย 399 บาท เล่นได้8วัน 6GB
จาก shop AIS ชั้น2 The mall โคราช
วันที่30 กย.62 ประมาณ19. 30 น.
เบอร์ 093-008-0XXX
ซื้อตัวแพคเกจซิมมีการห่อพลาสติกเหมือนปกติ
พร้อมลงทะเบียนเปิดใช้งาน กับพนง.นั่งเคาน์เตอร์ริมขวาสุด จำชื่อไม่ได้ รูปร่างออกท่วม
พนง.มีการถ่ายรูป และแนะนำการใช้งานเหมือนปกติ ว่าใส่ซิมจากไทยใช้โหมดเครื่องบิน ถึงที่ญี่ปุ่น เปิดรับสัญญาณ ซิมจะจับสัญญาณใช้งานได้ตามปกติ
ปกติเวลาไปเที่ยวก็ซื้อใช้ที่นี่ประจำไม่เคยมีปัญหา
ซื้อใหม่ทุกครั้ง ไม่ว่าจะในเอเชีย หรือ ยุโรป
แต่รอบนี้ไปญี่ปุ่น วันที่ 2 ตุลาคม -4 ตุลาคม 62
วันที่2ตค62 นั่นคือวันนี้เมื่อถึงสนามบินกลับไม่สามารถใช้งานได้ ลองเปิดปิดเครื่องอยู่หลายที และทำทุกอย่างที่โทรศัพท์จะสามารถทำได้ แต่ไม่สำเร็จ
จะโทรไปหาcallcenter เองก็ไม่ได้ เพราะไม่ใช่เซอร์วิสฟรี และต้องเติมเงินจากไทยถึงจะใช้ได้
พอมีwifi จึงได้ติดต่อให้เพื่อนโทรสอบถามให้
ทางcall center ได้เช็กทั้งเลขsim13หลัก และเบอร์โทร
ปรากฏว่า ทางcallcenterแจ้งว่า ซิมนี้ถูกเปิดใช้งานมาแล้ว2เดือน และวันก็กำลังจะหมดแล้ว
ทางเดียวที่จะใช้งานได้คือเติมเงิน whatt....!!!
จุดนั่น โกรธ มาก
เสียความรู้สึกที่สุด คิดไว้ว่าต่อไปจะไม่ใช้อีกแล้ว
แล้วปัจจุบันก็คือไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้นะคะ เดือดร้อนมากๆ
ตอนนี้ใช้ wifi รร พิมพ์อยู่ค่ะ
เสียเวลา เสียสุขภาพจิต แทนที่จะได้เที่ยว
คำถาม :
1.AIS จะรับผิดชอบกับเรื่องนี้อย่างไรคะ
2.และทาง AIS จะมีมาตรการอะไรที่จะไม่ให้เกิดแบบนี้อีกในอนาคตกับผู้ใ้ช้ท่านอื่นๆอย่างไรคะ
AIS - Sim2Fly เพิ่งซื้อใหม่พร้อมลงทะเบียนก่อนเดินทางได้2วัน กลับใช้งานจริงไม่ได้ โทรถามcallcenแจ้งว่าsimถูกใช้2เดือนละ
จาก shop AIS ชั้น2 The mall โคราช
วันที่30 กย.62 ประมาณ19. 30 น.
เบอร์ 093-008-0XXX
ซื้อตัวแพคเกจซิมมีการห่อพลาสติกเหมือนปกติ
พร้อมลงทะเบียนเปิดใช้งาน กับพนง.นั่งเคาน์เตอร์ริมขวาสุด จำชื่อไม่ได้ รูปร่างออกท่วม
พนง.มีการถ่ายรูป และแนะนำการใช้งานเหมือนปกติ ว่าใส่ซิมจากไทยใช้โหมดเครื่องบิน ถึงที่ญี่ปุ่น เปิดรับสัญญาณ ซิมจะจับสัญญาณใช้งานได้ตามปกติ
ปกติเวลาไปเที่ยวก็ซื้อใช้ที่นี่ประจำไม่เคยมีปัญหา
ซื้อใหม่ทุกครั้ง ไม่ว่าจะในเอเชีย หรือ ยุโรป
แต่รอบนี้ไปญี่ปุ่น วันที่ 2 ตุลาคม -4 ตุลาคม 62
วันที่2ตค62 นั่นคือวันนี้เมื่อถึงสนามบินกลับไม่สามารถใช้งานได้ ลองเปิดปิดเครื่องอยู่หลายที และทำทุกอย่างที่โทรศัพท์จะสามารถทำได้ แต่ไม่สำเร็จ
จะโทรไปหาcallcenter เองก็ไม่ได้ เพราะไม่ใช่เซอร์วิสฟรี และต้องเติมเงินจากไทยถึงจะใช้ได้
พอมีwifi จึงได้ติดต่อให้เพื่อนโทรสอบถามให้
ทางcall center ได้เช็กทั้งเลขsim13หลัก และเบอร์โทร
ปรากฏว่า ทางcallcenterแจ้งว่า ซิมนี้ถูกเปิดใช้งานมาแล้ว2เดือน และวันก็กำลังจะหมดแล้ว
ทางเดียวที่จะใช้งานได้คือเติมเงิน whatt....!!!
จุดนั่น โกรธ มาก
เสียความรู้สึกที่สุด คิดไว้ว่าต่อไปจะไม่ใช้อีกแล้ว
แล้วปัจจุบันก็คือไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้นะคะ เดือดร้อนมากๆ
ตอนนี้ใช้ wifi รร พิมพ์อยู่ค่ะ
เสียเวลา เสียสุขภาพจิต แทนที่จะได้เที่ยว
คำถาม :
1.AIS จะรับผิดชอบกับเรื่องนี้อย่างไรคะ
2.และทาง AIS จะมีมาตรการอะไรที่จะไม่ให้เกิดแบบนี้อีกในอนาคตกับผู้ใ้ช้ท่านอื่นๆอย่างไรคะ