กิจกรรม 9.9 ของ Lazada ที่มีให้กดคูปองลดราคา 999 ทุก ชม
ผมก็นั่งกดไปครับทุกชม จนได้มา สั่ง ลำโพง JBL ราคา 5000 เหลือ 4000 กว่าบาทไป 1 ตัว
ผมฝากพี่สาวซื้อในลาซาด้า เพราะช่วยกันกดบัตรลดราคา ผมไม่ได้แต่พี่สาวได้
.
ช่วงแรกคือส่งช้า
ติดต่อไปก็ทำได้แค่รับเรื่อง โอเคไม่ว่ากัน ถือว่า ไฮซีซั่น มีการติดต่อทางอีเมลนิดหน่อยก็บอกรับเรื่องให้ อะ โอเค รอได้
.
ช่วงที่ 2 มีการอัพเดทข้อมูลว่า
พัสดุถูกบรรจุแล้ว .. โอเคเลย ช้าหน่อยแต่รอได้ (รอมาเกินกำหนดละ)
และมีอัพเดทว่าอยู่ในระบบเตรียมขนส่งแล้วเช็คในแอ๊พได้ ผมไม่ได้แคปตอนนี้ไป แต่ผมแคปไว้ตอนที่สินค้ายืนยันแล้ว
.
.
ช่วงที่ 3 ก็ติดต่อไปถามคืบหน้าเพราะ เอ็งบรรจุรอส่งนานเหลือเกิน ทาง LAZADA ตอบมาว่า
ออคือระบบยังขัดข้องอยู่ค่ะ เราจึงต้องขึ้น สถาณะว่าบรรจุแล้วไปก่อน เพื่อให้รายการไม่เด้งออกจากระบบ
...อ่าว...นี่มันไม่คืบหน้าเลยนี่หว่า ผมกะพี่สาวก็เริ่มไม่โอเคละ ก็ใส่ Lazada ให้อัพเดทให้อีก เพราะทำแบบนี้จริงๆก็ไม่เวิคนะ อันนี้ไม่โอเค
.
แต่มันยังไม่พีค
.
ช่วง 4 เริ่มไคลแมค
อีก 2 - 3 วันมีอีเมลมาอีก บอกว่าระบบล่มขอยกเลิก ...อ่าว i ....
อะไรเนี้ย นี่ว่าขุ่นแล้ว
แต่ก็มีข้อความในอีเมลต่อมาว่า เราจะรับผิดชอบ โดยการให้คูปองลดราคาทดแทน จริงๆนี่ก็รู้สึกแย่มากละ
.
ช่วงสุดท้าย ไคลแมค ไอ...
รับผิดชอบแบบงี้ครับ
"ทางลาซาด้าขอแจ้งให้คุณทราบ เนื้องจาก...ขัดข้อง ไม่สามารถดำเนินการสั่งซื้อหมายเลข ......
เพื่อเป็นการชดเชยเราให้คูปองลดราคามูลค่า ((((....99 บาท .....)))) รหัสคูปอง .....!@#$%^&*"
.
.
คูปองกิจกรรมกดแทบตายลด 999 พอส่งไม่ได้ชดเชยคูปองราคา99 บาท บ้าปะเนี้ย
เล่นตลกกับลูกค้าหรอครับ
.
ผมอาจจะไม่ใช่ลูกค้าระดับโกลหรือพรีเมียมเนอะแต่ก็น่าจะใส่ใจกับการบริการและกิจกรรมให้มากกว่านี้ปะครับ
บอกตรงๆว่าผิดหวังมากๆ แล้วนี่คือการรับผิดชอบของเครือข่ายร้านค้าออนไลน์ขนาดใหญ่จริงๆหรอครับ
ช่วยรับผิดชอบให้มากกว่านี้ด้วยครับ
...ความห่วยแตก ด้านความรับผิดชอบ...ของ Lazada กิจกรรม 9.9
ผมก็นั่งกดไปครับทุกชม จนได้มา สั่ง ลำโพง JBL ราคา 5000 เหลือ 4000 กว่าบาทไป 1 ตัว
ผมฝากพี่สาวซื้อในลาซาด้า เพราะช่วยกันกดบัตรลดราคา ผมไม่ได้แต่พี่สาวได้
.
ช่วงแรกคือส่งช้า
ติดต่อไปก็ทำได้แค่รับเรื่อง โอเคไม่ว่ากัน ถือว่า ไฮซีซั่น มีการติดต่อทางอีเมลนิดหน่อยก็บอกรับเรื่องให้ อะ โอเค รอได้
.
ช่วงที่ 2 มีการอัพเดทข้อมูลว่า
พัสดุถูกบรรจุแล้ว .. โอเคเลย ช้าหน่อยแต่รอได้ (รอมาเกินกำหนดละ)
และมีอัพเดทว่าอยู่ในระบบเตรียมขนส่งแล้วเช็คในแอ๊พได้ ผมไม่ได้แคปตอนนี้ไป แต่ผมแคปไว้ตอนที่สินค้ายืนยันแล้ว
.
.
ช่วงที่ 3 ก็ติดต่อไปถามคืบหน้าเพราะ เอ็งบรรจุรอส่งนานเหลือเกิน ทาง LAZADA ตอบมาว่า
ออคือระบบยังขัดข้องอยู่ค่ะ เราจึงต้องขึ้น สถาณะว่าบรรจุแล้วไปก่อน เพื่อให้รายการไม่เด้งออกจากระบบ
...อ่าว...นี่มันไม่คืบหน้าเลยนี่หว่า ผมกะพี่สาวก็เริ่มไม่โอเคละ ก็ใส่ Lazada ให้อัพเดทให้อีก เพราะทำแบบนี้จริงๆก็ไม่เวิคนะ อันนี้ไม่โอเค
.
แต่มันยังไม่พีค
.
ช่วง 4 เริ่มไคลแมค
อีก 2 - 3 วันมีอีเมลมาอีก บอกว่าระบบล่มขอยกเลิก ...อ่าว i .... อะไรเนี้ย นี่ว่าขุ่นแล้ว
แต่ก็มีข้อความในอีเมลต่อมาว่า เราจะรับผิดชอบ โดยการให้คูปองลดราคาทดแทน จริงๆนี่ก็รู้สึกแย่มากละ
.
ช่วงสุดท้าย ไคลแมค ไอ... รับผิดชอบแบบงี้ครับ
"ทางลาซาด้าขอแจ้งให้คุณทราบ เนื้องจาก...ขัดข้อง ไม่สามารถดำเนินการสั่งซื้อหมายเลข ......
เพื่อเป็นการชดเชยเราให้คูปองลดราคามูลค่า ((((....99 บาท .....)))) รหัสคูปอง .....!@#$%^&*"
.
.
คูปองกิจกรรมกดแทบตายลด 999 พอส่งไม่ได้ชดเชยคูปองราคา99 บาท บ้าปะเนี้ย
เล่นตลกกับลูกค้าหรอครับ
.
ผมอาจจะไม่ใช่ลูกค้าระดับโกลหรือพรีเมียมเนอะแต่ก็น่าจะใส่ใจกับการบริการและกิจกรรมให้มากกว่านี้ปะครับ
บอกตรงๆว่าผิดหวังมากๆ แล้วนี่คือการรับผิดชอบของเครือข่ายร้านค้าออนไลน์ขนาดใหญ่จริงๆหรอครับ
ช่วยรับผิดชอบให้มากกว่านี้ด้วยครับ