ถ้าอยากร้องเรียนแฟลช เอ็กเพรส สามารถไปร้องเรียนที่บริษัท​เลยได้มั้ยคะ

คือตอนนี้​ของมาส่งช้ามากๆ มาค้าง​อยู่​กทม. ตั้งแต่วันที่ 23
ถ้าจะบอกว่าจะปรับปรุงระบบก็น่าจะแจ้งกันก่อนจะได้ไปส่งอันอื่นแทน
อันนี้เหมือนหลอกให้เราส่งแล้วประกาศ​ปรับปรุงเฉย
โทรไป call center ถือสายรอนานมากๆๆๆๆ เกิอบครึ่งชั่วโมง
ที่จริง​เราก็ร้องเรียนไปในสายแล้วนะคะ แต่คิดว่าคงไม่ช่วยอะไร 
เลยอยากเรียนถามว่า เราสามารถร้องเรียนอะไรได้ไหมคะ แล้วควรจะเข้าไปที่บริษัท​ดีมั้ย
หรือทำได้แค่เป็น​ผู้ถูกกระทำอย่างเดียว
ลาขาดนะคะ flash exprees ใครผ่านเข้ามาอ่านก็พิจารณา​ให้ดีก่อนใช้บริการ​ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่