คือตอนนี้ของมาส่งช้ามากๆ มาค้างอยู่กทม. ตั้งแต่วันที่ 23
ถ้าจะบอกว่าจะปรับปรุงระบบก็น่าจะแจ้งกันก่อนจะได้ไปส่งอันอื่นแทน
อันนี้เหมือนหลอกให้เราส่งแล้วประกาศปรับปรุงเฉย
โทรไป call center ถือสายรอนานมากๆๆๆๆ เกิอบครึ่งชั่วโมง
ที่จริงเราก็ร้องเรียนไปในสายแล้วนะคะ แต่คิดว่าคงไม่ช่วยอะไร
เลยอยากเรียนถามว่า เราสามารถร้องเรียนอะไรได้ไหมคะ แล้วควรจะเข้าไปที่บริษัทดีมั้ย
หรือทำได้แค่เป็นผู้ถูกกระทำอย่างเดียว
ลาขาดนะคะ flash exprees ใครผ่านเข้ามาอ่านก็พิจารณาให้ดีก่อนใช้บริการค่ะ
ถ้าอยากร้องเรียนแฟลช เอ็กเพรส สามารถไปร้องเรียนที่บริษัทเลยได้มั้ยคะ
ถ้าจะบอกว่าจะปรับปรุงระบบก็น่าจะแจ้งกันก่อนจะได้ไปส่งอันอื่นแทน
อันนี้เหมือนหลอกให้เราส่งแล้วประกาศปรับปรุงเฉย
โทรไป call center ถือสายรอนานมากๆๆๆๆ เกิอบครึ่งชั่วโมง
ที่จริงเราก็ร้องเรียนไปในสายแล้วนะคะ แต่คิดว่าคงไม่ช่วยอะไร
เลยอยากเรียนถามว่า เราสามารถร้องเรียนอะไรได้ไหมคะ แล้วควรจะเข้าไปที่บริษัทดีมั้ย
หรือทำได้แค่เป็นผู้ถูกกระทำอย่างเดียว
ลาขาดนะคะ flash exprees ใครผ่านเข้ามาอ่านก็พิจารณาให้ดีก่อนใช้บริการค่ะ