เป็นลูกค้า ais มา 8 ปี แต่ทำการย้ายที่อยู่ใหม่ จึงเกิดปัญหาใช้งานอินเตอร์ไม่ค่อยได้บริเวณบ้าน จะแจ้งก็ให้แจ้งแต่กับอุ่นใจ ซึ่งได้คำตอบว่า ทีมวิศวกรตรวจสอบพบว่า พื้นที่บริเวณที่คุณใช้งานอยู่ในแผนปรับปรุงสัญญาณด้วยการเพิ่มอุปกรณ์ ซึ่งบริษัทกำลังเร่งดำเนินการตามแผนอย่างรวดเร็วที่สุด และจะมีการจัดส่ง SMS แจ้งให้คุณทราบเพิ่มเติมซึ่งได้แจ้งและได้คำตอบแบบนี้มาตั้งแต่ มีนาคม 65 ไม่ทราบจะร้องเรียนได้ที่ไหน เพราะสมัครเน็ต 10 Mbps ไม่ลดสปรีด
แจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ต ais