ตามที่ตั้งเลยฮะ พอดีเราสั่งของแล้วทางต้นทางเขาส่งให้ทางแฟลช ตั้งแต่วันที่ 8/5 จนตอนนี้วันที่ 11/5 แล้วของยังไม่ขยับไปไหน ยังคงอยู่ที่เดิมตอนนี้เราเครียดๆมากๆ เพราะของแพงๆมากๆ เป็นสิ่งที่เราต้องการมาก แต่ต้องมาแพนิค เพราะขนส่งที่ขาดความรับผิดชอบ ตอนนี้ก็ยังมีหลายๆคนที่ไม่ได้รับ อยากร้องเรียน มันสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง ขี้เกียจรอแล้ว แล้วก็มีหลายคนด้วย หรือตาทของได้ที่ไหนยังไงบ้าง
ร้องเรียนแฟลช เอ็กเพลช