เอเจนซี่ โนสนโนแคร์เรตติ้ง รุกโฆษณาแพลตฟอร์มออนไลน์ "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" ตามพฤติกรรมผู้บริโภค ที่เปลี่ยนไป

เรียกได้ว่า เป็นละครฟร์อมยัก รีเมคเกาหลี แต่เปิดมาอีพีแรก เรตติ่งน้อย แต่ด้วย ความที่ค้ายนี้ วางแผนไว้ ไม่ได้แค่ ออนแอร์ในประเทศเท่านั้น นอกจากออกอากาศพร้อมกันที่ไต้หวันแล้วยังมีอีกหลายประเทศในเอเชียที่รอคิวออกอากาศเร็ว ๆ นี้ อาทิ  สาธารณรัฐประชาชนจีน กัมพูชา มาเลเซีย สิงคโปร์ บรูไน และฟิลิปปินส์ เมื่อละครได้ออกฉายที่ต่างประเทศแล้ว นอกจากจะเป็นการสร้างรายได้ให้กับช่อง 3 ที่มากขึ้น แต่ยังเป็นการบุกเบิกตลาดการท่องเที่ยวเทรนใหม่ในมุมที่แตกต่างให้นักท่องเที่ยวชาวเอเซียอีกด้วย 

แต่ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่เปลี่ยนไป และช่องทางในการ ชมละครนั้นมีหลากหลายแพลตฟอร์ม เรตติ้งจึงไม่ใช่คำตอบของ เอเจนซี่ อีกต่อไป แต่คุณภาพกับกระแสนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึง ตัวสินค้าได้มากขึ้น

โดยในละคร "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" นอกจากเอเจนซี่ จะลงโฆษณาในทางทีวีแต่ละละแบรคแล้ว ยังมีโฆษณา mello และ youtube อีกด้วย

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่