[CR] Rabbit line Pay บริการที่แสนแย่ ไม่แยแส ลูกค้า

เนื่องจากตัวผมถูกมิจฉาชีพ หลอกให้โอนเงิน เข้ากระเป๋า Rabbit line pay   เพื่อชำระสินค้าและบริการ 
รวม เป็นเงิน 26500  บาท  ปัจจุบันได้ทำการแจ้งความไว้ที่ สน  ท่าข้าม  และ ทาง ตำรวจได้ออกหนังสือให้ผมนำส่ง Rabbit line pay  อายัดบัญชีดังกล่าว 
และ นำเงินส่งคืนผู้เสียหาย เนื่องจากเป็นบัญญชีมิจฉาชีพ   ผมได้โทรเจ้าปรึกษา CS  เมื่อเวลา 20:40  ของวันที่ 21 กันายายน 2562   พนักงานชื่อ A (นามสมมัติ)  รหัสพนักงาน  70475  เป็นผู้รับเรื่อง   แต่พนักงาน ตอบได้แค่เหมือนท่อง  ว่าขอเอกสารคำสั่งจาก ตำรวจ ตัวจริงเท่านั้น  ผมก็เลยแจ้งไปว่า ผมเอาเข้าไปให้ได้  แต่ผมต้องการขอคุยกับ Supervisor   เพื่อปรึกษาแนวทางว่า เราจะดำเนินการอย่างไรได้อย่างรวดเร็ว  ไม่รอถึงวันทำการได้หรือไม่ เพราะ CS  แจ้งงว่า เปิดทำการทุกวัน   แต่น้องคนดังกล่าว ก็ได้แต่บอกว่า ถ้า Sup  ติดเคส อาจจะอาจจะมได้โทรกลับลูกค้า   อันนี้ละ ปรี๊ดเลย   คือ เรื่องสำคัญ  คุณไม่เคยคิดจะใส่ใจ  จริงๆ เราขอคำเดียว เราจะเน้นย้ำหัวหน้าให้ ให้ติดต่อกลับโดยด่วน   เจรจาก็แล้วอะไรก็แล้ว  ไม่บอกชื่อหัวหน้า  ไม่โทรหาหัวหน้าให้เรา แค่บอกว่า จะให้เค้าติดต่อกลับเอง ข้อแม้คือ ถ้าเค้าสะดวก  แต่ถ้าเค้าไม่สะดวก  ก็จะไม่ได้ติดต่อ     แล้วไม่ฟังเรา  พูดสวน ใส่อารม เถียงบลาๆ   
แบบนี้เลิกจ้างเถอะครับ  ผมล่ะ  จะบอกต่อๆ ว่าอย่าใช้บริการของ Rabbit line  pay   นะครับ  วันที่ได้เงินคุณก็ดีกับคุณ  พอคุณมีปัญหารึเจอแบบผม  คุณจะรู้สึก    
ชื่อสินค้า:   rabbit line pay ไม่แยแสลูกค้า
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่