ใครเติมเงิน Rabbit Line Pay แล้วเงินหายบ้าง?? (เงินถูกตัดจากบัญชีธนาคารแล้ว)

ปกติจะจ่ายเงินมือถือผ่าน line pay อยู่เสมอ ก่อนหน้านี้เติมผ่าน แอพกสิกรไม่มีปัญหา

เดือนนี้ไม่สามารถเติมผ่านแอพกสิกรได้ไม่รู้ทำไม เลยเข้าไปหน้าแอพไลน์ แล้วคลิ๊กเติมเงินจากในนั้น มันให้เลือก mobile banking ได้จากแบงค์เดียว คือ SCB

ก็ทำรายการเลือกเติมเงินไปตามปกติจนเสร็จสิ้นกระบวนการ ก็เข้าไปที่แอพฯ AIS เพื่อจ่ายเงิน ปรากฎว่า...เงินไม่เข้า!?!

กลับไปที่หน้าจอ แอพฯไทยพาณิชย์อีกรอบ ระบบโชว์ว่ามีรายการ transaction นี้ ยอด 700 บาท ตรงตามที่ทำรายการ

เลยโทรเข้าคอลฯของ SCB ...(พนักงานเหมือนเทรนงานกันอยู่ กดตัดสายเราผิดไปสองรอบ แต่ก็โทรกลับมา ตรงนี้โอเค หงุดหงิดนิดหน่อย แต่เข้าใจ) ..ทางคอลฯแจ้งว่ามีการตัดยอดจริง เงินโอนเข้าบริษัท ไลน์เพย์เรียบร้อย ยอด700 บาท ให้เราโทรไปติดตามจากไลน์เอาเอง

ก็ติดต่อทาง CS ของไลน์ไป...ทางนั้นตรวจสอบบอกไม่มียอดรายการเข้า!?!

เอ๊า...ผู้บริโภคทำยังไงเนี่ย??

มีใครเคยเจอบ้างคะ? แล้วแก้ปัญหาอย่างไร?

ทางไลน์บอกขอเอาเรื่องไปดูแลซักสองวัน...ตอบนี้ยังงงๆว่า จะสรุปอะไรอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่