อย่าผูก บัตร Rabbit กับ Rabbit LINE pay เพื่อใช้โดยสาร BTS เด็ดขาด

จากวันเเรก ที่ผูกบัตร Rabbit กับ Rabbit LINE pay เพื่อใช้โดยสาร BTS  
ช่วงวันเเรกqก็สะดวกดี ได้ โดยสาร ฟรี 3 เที่ยว


ก็ใช้โดยสารปกติ ได้ ฟรี 3เที่ยว  ตัดบัตรเครดิตได้ด้วย ไม่ต้องไปเสียเวลารอคิว เติมเงิน


แต่ก็มาถึงวันที่มีปัญหา วันที่ 9.11.18 ผมเข้าโดยสาร BTS ตามปกติ เเต่เป็นช่วงเย็น คนโคดเเน่นเลยขี้เกียจรอคิว เสีย 15 บาทฟรี เลยออกจากสถานี เพลินจิต เพื่อ เดิน ไปTerminal 21 หลังจากวันนั้น บัตร Bts ใช้งานไม่ได้อีกเลย ไปติดต่อที่สถานี เพลินจิต 2 ครั้ง  ครั้งเเรก ติดต่อ กับ คนที่ลงทะเบียน ที่บูทหน้าสถานี เพลินจิต  จดชื่อไปเเต่ ยังคงเงียบ ลองไปอีกวัน ไปติดต่อ ที่สถานีเพลินจิต พนักงาน BTS  ออกมารับเรื่อง แก้ไขไม่ได้ พนักงาน เก็บ บัตร Bts ที่มีปัญหาไป บอกจะส่งตรวจสอบ เลยให้บัตร BTS ใบใหม่มา ผมบอกให้ลองผูกกับ Rabbit ใหม่  พนักงานให้คำตอบไมไ่ด้ว่ามันจะใช้การได้ไหม บอกให้ติดต่อ Line pay

สรุป 2 ครั้งที่ไปติดต่อก็รอบละ 40-50 นาที เเล้วเงียบไร้ความคืบหน้า พนักงานไม่รู้เรื่อง แก้ปัญหา ไม่ได้

ผมอยากถามหน่อย ผู้บริหาร BTS  หรือ Line ครับ คุณ ไม่เทรนพนักงานเลยหรอ ถึงไม่มีใครรู้เรื่องไม่สามารถแก้ไขให้ได้ เเละก่อนจะมาให้บริการคุณ
เทสระบบกันบ้างไหม

ผมใช้โทรศัพท์ Mi mix 2s
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่